Hin nay đ tiến hành tẩy lông tay hiệu quả thì nhiu bn đã nghĩ ra cách ty lông tay bng các bin pháp thiên nhiên, hãy cùng s dng cách ty lông tay bng đường chưng dưới đây và xem cách thc hin nó như thế nào?

Nguyên liu cn chun b
  • Đường
  • Nước cốt chanh
  • Chén nước
  • Muối

Cách tiến hành ty lông tay

Cho tất cả những hỗn hợp vào trong nồi đun sôi cho đặcquánh lại.

Nhớ là đun hỗn hợp tẩy lông nhỏ lửa để tránh làm hỏng hỗn hợp , đun cho đến khi hỗn hợp chuyển thành màu vàng sánh mật.

Bước tiếp theo: Để hỗn hợp nguội và bôi hỗn hợp lên vùng da cần triệt lông.

Nên nhớ là để hỗn hợp nguội để tránh làm tổn thương vùng da của bạn. Sau đó cũng sử dụng khăn miết theo chiều ngược lại của vùng lông. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý rằng với những cách tẩy này bạn lưu ý là không nên để thực hiện lúc dung dịch đó nóng, rất có thể sẽ khiến vùng da của bạn bị tổn thương.

Tuy nhiên nhược điểm của các phương pháp này là mất khá nhiều thời gian, cầu kỳ trong khâu chuẩn bị chính vì thế mà nhiều khách hàng không muốn thực hiện những dịch vụ này.

Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp chuyên khoa khác với mong muốn có thể loại bỏ vĩnh viễn tình trạng lông của bạn.

Công nghệ chuyên khoa mà nhiều khách hàng khuyên bạn nên thực hiện đó là công nghệ Diode Laser , một trong những giải pháp loại vĩnh viễn tình trạng lông chân của khách hàng chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Diode Laser là công nghệ trit lông chuyên khoa giúp bạn loại vĩnh viễn tình trạng nang lông, tác động trực tiếp vào vùng nang lông mà hoàn toàn không gây đau rát với các vùng da xung quanh, không bị tổn thương và không bị bỏng đỏ. Bạn có thể tham khảo thêm các cách tay long tay hieu qua an toàn và mang lại hiệu quả triệt để cho bạn.
Nguồn : Internet

Chủ đề cùng chuyên mục :