Căn hộ Topaz City (gồm 6 Block căn hộ: Giai đoạn 1 ) có tổng diện tích 2,04ha, là dự án thành phần thuộc dự án Khu công viên Văn hoá – Du lịch – Thể thao phía Nam với diện tích gần 16 ha. Dự án cung ứng cho thị trường 1.462 căn hộ thuộc dòng sản phẩm diện tích nhỏ và vừa từ 50 m2 đến 90 m2. Nhiều loại Căn hộ sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để có được ngôi nhà với diện tích phù hợp, phục vụ nhu cầu an cư lập nghiệp.



Từ vị trí của can ho Topaz City bạn chỉ cần tốn đúng 7 phút đã có thể đi đến khu vực Nguyễn Văn Cừ – Trần Hưng Đạo giáp ranh giữa quận 1 và quận 5. Hoặc qua tuyến đường Phạm Hùng để đi đến Quận 5 quận 6 cực kì nhanh chóng. Nhờ tính kết nối nhanh chóng, tại khu vực này được quận 8 tập trung phát triển hạ tầng cơ sở.

Căn hộ Topaz City Quận 8 được thiết kế để có thể phục vụ những gia đình thành đạt, có ô tô riêng với 2,5 tầng để xe rộng rãi, thoải mái, bạn không phải lo chiếc xe yêu quý của mình phải dãi nắng dầm mưa hay phải mất công gửi ở ngoài như những Căn hộ chung cư khác.

Giá bán căn hộ Topaz City chỉ từ 965 triệu/căn
Liên hệ: 0916 346 797

Chủ đề cùng chuyên mục :