iPhone 6 phá kỷ lục: 4 triệu máy đặt hàng trong 24 tiếng

Bất chấp nhiều ý kiến bài bác rằng iPhone 6 đơn điệu về kiểu dáng, bộ đôi iPhone mới nhất của Apple vẫn cho thấy sức hút chưa từng có đối với người dùng.


Và dù cho Samsung có cố gắng dìm hàng đối thủ không thương tiếc khi cho rằng iPhone 6 thực chất chỉ là sự bắt chước Galaxy Note thì lượng iFan khao khát sở hữu iPhone 6 vẫn không vì thế mà tai game yugioh giảm đi. Trong thông cáo báo chí mới gửi đi, Apple dường như muốn phản đòn mọi đối thủ và dẹp tan những hoài nghi về triển vọng tiêu thụ của bộ đôi iPhone 6, khi khẳng định lượng đặt hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã phá mọi kỷ lục trong ngày đầu lên web. Chỉ trong vòng 24 tiếng đầu tiên: lượng iPhone 6 được người dùng đặt mua trực tuyến đã cán mốc 4 triệu máy.
"iPhone 6 và iPhone 6 Plus ưu việt hơn các model tiền nhiệm về mọi phương diện và chúng tôi rất phấn khích khi thấy khách hàng cũng yêu quý chúng nhiều như vậy", Tổng giám đốc Tim Cook tuyên bố. "Chúng tôi không thể đợi đến lúc chính thức giao hàng cho người dùng kể từ thứ 6 (19/9) tới".
Tim Cook không quên nói rằng sự quan tâm của người dùng dành cho iPhone mới đã vượt qua mọi kỳ vọng của hãng. Và hiển nhiên, nguồn cung tại thời điểm ban đầu dường như đang không thể tai game 2048 cho android đáp ứng được sức cầu khủng khiếp từ phía thị trường nên thời điểm xuất xưởng các lô hàng tiếp theo đã bị lùi lại từ 3-4 tuần so với kế hoạch ban đầu.
Để so sánh, năm ngoái, Apple đã bán được con số kỷ lục 9 triệu chiếc iPhone 5S và 5C trong dịp cuối tuần mở bán. Nhưng năm nay, cứ theo đà này thì hãng sẽ dễ dàng xô đổ kỷ lục đó.
iPhone 6 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/9 tới tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật, Puerto Rico, Singapore và Anh. Trong thông cáo, hãng thông báo sẽ tiếp tục mở bán iPhone 6 tại 20 thị trường tai mobo market mien phi khác nữa sau đó một tuần, tức là vào ngày 26/9. 20 thị trường này bao gồm: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ai-len, đảo Man, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Arap - Xê út, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE).

Theo: vietnamnet.vn

Chủ đề cùng chuyên mục :