Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005

Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005 cũng giống như tên gọi của nó, bộ tranh được thiết kế 1 cách độc đáo, các tấm tranh không đồng đều được ghép lại với nhau mang đến cho chúng ta cảm giác mới lạ và hấp dẫn. Nếu bạn đang cần một bộ tranh để làm điểm nhấn giúp làm nổi bật không gian mái ấm của mình thì bộ tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005 chính là giải pháp tốt nhất. Với màu sắc chủ đạo là tím nhạt và xanh lá rất nổi bật, các bạn có thể treo ở phòng khách để làm căn nhà của mình sáng hơn và trông bắt mắt hơn. Màu tím là màu của sự thủy chung nên đối với phòng ngủ thì nó mang lại cảm giác yên bình và đằm thắm.
Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005

Sự sáng tạo trong trang trí nội thất
Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005*của THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ TRANH là hiệu ứng decor tuyệt đẹp khi thiết kế giữa nghệ thuật trang trí bằng hình ảnh và sản phẩm đồng hồ mà bạn vẫn thường sử dụng. Hình thành nét độc đáo sinh động cho phong cách decor nội thất. Mở ra một khía cạnh mới mẻ, từ đó thể hiện tầm nhìn của người sở hữu. Bên cạnh đó đồng hồ tranh tường nghệ thuật THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ TRANH cũng được sử dụng như quà phẩm bằng gỗ độc đáo và sáng tạo được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, rất tốt để làm quà tặng sinh nhật, vật phẩm làm quà, hay quà tặng đối tác nhằm quảng bá thương hiệu cho các công ty.
Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005

Dễ dàng sử dụng và lắp ráp
Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005*của Suemall được làm ra nhằm giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng tự lắp ráp và tự treo, với các khung tranh được thiết kế sẵn móc treo ở mặt lưng có thể treo dễ dàng bằng móc hít dán kính hoặc đinh đóng tường, mà không phải khoan đục tường. Máy đồng hồ sử dụng Pin 2A Maxcell cao cấp. Bao bì hộp được decor tinh tế giúp bảo vệ sản phẩm tranh treo tường đồng hồ ở trong và tiện lợi để làm kỷ vật cho người yêu, cô dì và cấp trên.
Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005

Đánh giá về tiêu chí kỹ thuật
Yêu cầu đặt ra phải phù hợp với mọi bức tường treo tranh trong nhà, công ty luôn cho ra đời những sáng tạo từ khâu lựa chọn về màu nền của bức tranh, và kiểm tra chọn lọc, tất cả sản phẩm được đảm bảo chất lượng từ kim giờ – kim phút, pin 2A, máy đồng hồ Đài Loan, tiếp theo là độ mịn bóng của mặt đồng hồ, từng chi tiết nhỏ đến mặt sau của tranh, tất cả phải thỏa mãn về độ sáng mịn và phù hợp với tiêu chí chất lượng của THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ TRANH. Đóng gói hộp bồi với thiết kế tươi sáng phù hợp làm quà tặng. Thiết kế khi treo với độ sáng, độ hở tương đối, sẽ tạo hiệu ứng xinh tươi cho bức tường khi nhìn vào*Tranh đồng hồ nghệ thuật phá cách nghệ tím HL161005