Nhu cầu người dân tìm mua ban nha dat gia re quan go vap tphcm cuối năm 2014 đầu năm 2015 tăng cao đột biến đạt 40% so với cùng kỳ năm ngoái

Theo số liệu thống kê từ một số sàn giao dịch bất động sản - mua bán nhà đất quận gò vấp và các quận huyện lân cận đưa ra , thời điểm từ tháng 10/2014 - tháng 12/2014 người dân có nhu cầu tìm mua nhà ở - nhà phố tăng cao

Khác với mọi năm, cuối năm là thời điểm giao dịch diễn ra hết sức chậm, hầu như 1 công ty địa ốc chỉ có từ 1 - 2 khách hàng giao dịch thành công.

Một số cty địa ốc có lượng giao dịch nhiều ở thời điểm này có thể kể đến như: Sàn giao dịch nhà đất Trung Anh ( bán được 5 căn nhà trong tháng 12 ) , Nhà đất Hoài Phát ( 2 tháng giao dịch thành công 4 căn nhà ), Công ty địa ốc Đất Xanh ( hơn 10 khách hàng mua bán nhà đất thành công )



Riêng Công ty dịch vụ Nhà đất Trường Đông thời điểm này chỉ trong vòng 2 tháng cuối năm đã giúp cho hơn 15 khách hàng giao dịch mua bán nhà đất thành công, 1 con số rất ấn tượng, và đang có rất nhiều hồ sơ khách hàng sẽ giao dịch trong 1 vài tháng tới ( đầu năm 2015 )

Tiếp xúc trực tiếp với giám đốc của các công ty, sàn giao dịch nhà đất nổi bật tại quận gò vấp để tìm hiểu thêm thông tin, chúng tôi ghi nhận được rằng : Thị trường mua bán nhà đất giá rẻ quận gò vấp tphcm nói riêng, và thị trường bất động sản, nhà ở , nhà phố nói chung thời điểm cuối 2014 đầu năm 2015 tăng đột biến do 1 vài lý do sau đây:

+ Nhu cầu tìm nhà ở trước tết nguyên đán, ổn định chỗ ở cho gia đình trước tết tăng cao
+ Nhiều nhà đầu tư, không thể để mức giá cao so với giá trần do ôm vốn thời gian dài trước đó, vì thế đã hạ giá bán nhà xuống mức hợp lý nhất để cắt lỗ
+ Nhiều luật về đất đai nhà ở sẽ chính thức có hiệu lực đầu năm 2015 tác động đến thị trường , do có nhiều điều luật được người dân ủng hộ, và hỗ trợ người dân trong quá trình giao dịch mua bán nhà đất dễ dàng , thuận tiện hơn, qua đó kích thích nhu cầu mua nhà dịp này.
+ Thông tin dự báo tình hình bất động sản sang năm 2015 sẽ tăng, thị trường giao dịch sẽ sáng sủa hơn với nhiều sự hỗ trợ từ chính phủ, ngân hàng, cũng như những nhà đầu tư nước ngoài....

Đó là 1 vài thông tin chúng tôi ghi nhận được, ngoài ra còn có 1 số lý do tác động không đáng kể nên chúng tôi không tiện đưa ra.

Nhìn chung, với nhu cầu tìm mua bán nhà đất giá rẻ quận gò vấp tphcm tăng cao trong thời gian này giúp ích cho thị trường bất động sản rất nhiều, không những thế, nhu cầu tìm mua nhà đất tại các quận Tân Bình, Q 12, Bình Thạnh... cũng tăng theo.

Tuy nhiên đó mới chỉ là thông tin của nhu cầu người mua nhà ở, nhà phố, thị trường căn hộ vẫn ảm đạm, chưa có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.

Hy vọng, sang năm 2015 với nhiều sự phát triển của nền kinh tế, thị trường bất động sản - mua bán nhà đất sẽ phát triển sôi động hơn.

Nhà Đất Trường Đông

+ Chuyên mua bán ký gửi nhà đất quận Gò Vấp , 12, Tân Bình.... Tphcm
+ Hơn 7 năm hoạt động và phát triển
+ Kênh bất động sản uy tín hàng đầu khu vực
Mọi chi tiết xin tham khảo thêm tại website: nhadathcm.com.vn

Chủ đề cùng chuyên mục :