Loại rèm này thường được dùng như rèm văn phòng ở các đơn vị sự nghiệp. Nhưng gần đây, nhiều gia đình đã bắt đầu dùng trang trí cho phòng khách nhằm tạo thêm điểm nhấn, sự trẻ trung và lôi cuốn.

Lưu ý là muốn có một bộ rèm cửa đẹp cho phòng khách bạn nên chọn những màu sắc bắt mắt, hài hòa và phù hợp với điều kiện ánh sáng của căn phòng. Đối với phòng khách thừa sáng, nên chọn chất liệu rèm dày dặn, gam màu trầm hơn. Ngược lại, với không gian thiếu sáng, nên chọn các loại rèm chất liệu mỏng, thanh, nhẹ nhàng và sáng màu. Bên cạnh đó, cần lựa chọn các họa tiết rèm phù hợp với họa tiết của nội thất trong nhà, màu sắc rèm cửa cũng phải hài hòa với màu sơn tường. Nếu nội thất được bài trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, bạn nên chọn loại rèm có màu sắc và kiểu dáng nhã nhặn. Ngược lại, nếu không gian phòng khách được trang trí cầu kỳ, bạn nên chọn những mẫu rèm có cá tính, hiện đại và sang trọng.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa chống nắng đẹp giá rẻ phù hợp với phòng khách gia đình. Tuy nhiên, chính vì sự đa dạng trong các mẫu sản phẩm dễ khiến khách hàng bị choáng ngợp, lựa chọn nhầm rèm cửa không phù hợp với không gian gia đình. Chưa kể, các sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường thường có chất lượng thấp. Vì vậy, để lựa chọn được loại rèm phù hợp, quý khách hàng nên tìm đến các thương hiệu rèm có uy tín như Ngân Hàng Rèm Đây là đơn vị đã được Bộ Công thương cấp phép, giá cả cạnh tranh, chất lượng bảo đảm.