Chỉ với giá từ 7,5 triệu đồng/m2 cho một nền dự án Ngo Quyen Trade Center đất vàng nội đô ven biển TP.Đà Nẵng, với diện tích từ 95 - 290m2.

Dự án phù hợp với nhu cầu của những khách hàng có điều kiện tài chính, vừa để tận hưởng không gian sống đẳng cấp hoặc kinh doanh thương mại, khách sạn, nhà hàng bên bờ biển Mân Thái - Mỹ Khuê xinh đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí Forbes.

Vị trí hiếm có trong trung tâm Thành phố

Dự án với tên gọi “ Phố thương mại cao cấp Ngo Quyen Trade Center ” được quy hoạch tại Quận Sơn Trà – TP. Đà Nẵng. Ngo Quyen Trade Center tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa về mặt cảnh quan, phong thủy cũng như giá trị về thương mại. Do đó, đây được xem như khu “đất vàng nội đô” hiếm hoi còn sót lại ngay trong lòng thành phố.

Dự án với vị trí vàng ở mặt tiền trục chính 48m đường Ngô Quyền, nằm sát ngay ngã 4 Ngô Quyền, Bùi Quốc Hưng, Nguyễn Phan Vinh và Yết Kiêu, thuộc cửa ngõ kinh tế du lịch Đông Bắc Đà Nẵng. Phía Bắc dự án giáp đường Bùi Quốc Hưng rộng 34m, phía Đông đường Ngô Quyền rộng 48m, phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Trần Nhân Tông rộng 18,5m. Bao quanh dự án với nhiều khách sạn, trường học, chợ, chung cư, công ty, bến du thuyền quốc tế, bãi biển du lịch, khu nghỉ mát…Dự án chỉ cách bãi tắm công cộng 900 m, cách cầu sông Hàn 3km, cách trung tâm hành chính thành phố 5km và đến sân bay quốc tế 5km.



Tất cả những yếu tố trên đã góp phần giúp cho dự án trở thành một khu phố chuyên doanh sầm uất phục vụ nhu cầu cho các cư dân xoay quanh và cung ứng chuỗi dịch vụ du lịch, ngoài ra với quy mô 2ha dự án kiến tạo thành quần thể cộng đồng văn minh- hiện đại là điểm đến sinh sống lý tưởng cho bất kỳ ai.

Phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại và sang trọng

Phố thương mại Ngo Quyen Trade Center được thiết kế mang phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại và sang trọng. Tọa lạc ngay giữa dự án là trung tâm thương mại và công viên đô thị với 1 hồ bơi và hàng loạt các tiện ích công cộng như hệ thống cây xanh, đèn công cộng, đường 7.5m, vỉa hè lát đá, sân chơi trẻ em…Ngo Quyen Trade Center có tất cả mọi điều kiện để phát triển thành một khu phức hợp đẳng cấp cùng các tiện ích nổi trội như: Các ngôi nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn kiến trúc Nhật, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ, và hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên hài hòa nơi đây, nhằm đem lại cho cư dân trong dự án những trải nghiệm sống và môi trường tốt nhất. Phía Bắc giáp núi Sơn Trà hùng vĩ, phía Tây giáp cửa sông Hàn với dự án bến du thuyền đẳng cấp quốc tế Vina Capital, phía Đông giáp khu dân sinh Thọ Quang, chỉ cách 800m về phía Đông là bãi biển tuyệt đẹp với dự án công viên Đại Dương tráng lệ. Hài hòa giữa phong cảnh biển, núi, sông, dân sinh bao quanh với địa thế “liền giang, tựa sơn, nghinh hải”.

Hiện tại, 80% cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Theo lộ trình xây dựng hạ tầng thì dự kiến sau 02 tháng sẽ hoàn chỉnh và bàn giao nền đất. Ngoài ra, chỉ trong vòng 6 tháng, khách hàng sẽ sở hữu sổ đỏ dự án.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 422 đường 2 Tháng 9, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel: 0914 494 743 / 0969 022 822

Email: nguyenvietha88@gmail.com

Skype: nguyenvietha88

Tất cả vì Khách Hàng!

Chủ đề cùng chuyên mục :