Làm thế nào để chọn lọc được một tủ bếp đẹp cho căn phòng bếp với giá cả hợp lý mà chất lượng vẫn đảm bảo mang đến sự sang cho căn phòng bếp là đề nghị của nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay.

Trên thị trường chất liệu gỗ sồi Nga khi được ứng dụng trong thiết kế tủ bếp đã tạo nên cơn sốt rộng rãi trong thị trường nội thất do mẫu mã sang, tính năng dùng vượt trội và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Không chỉ mang đến dáng vẻ trẻ trung, đương đại, sản phẩm tủ bếp gỗ xoan đào còn giúp tạo được cảm hứng cho gia chủ mỗi khi bước vào căn phòng bếp đun nấu nhờ màu sắc tủ bếp luôn hạp với ánh sáng thiên nhiên.



Gỗ sồi Nga được nhập cảng từ Nga với độ cứng cao, có thân gỗ chắc nặng nên sản phẩm có khả năng chống chịu được lực tốt, chịu được va đập trong quá trình dùng.

Chất liệu gỗ này còn giúp người thiết kế dễ dàng uốn cong gỗ bằng hơi nước, có khả năng bám đinh, bám ốc và keo rất tốt.

Với môi trường khí hậu Việt Nam, sản phẩm tủ bếp này có thể chống chịu được ẩm mốc tốt, không bị nứt nẻ và cong vênh trong quá trình dùng.

Về màu sắc, gỗ sồi Nga có màu sắc phong phú nên được áp dụng rộng rãi trong thiết kế tủ bếp, thích hợp với yêu cầu của nhiều người tiêu dùng, ăn nhập với ánh sáng tự nhiên nên tạo cảm giác trẻ trung và đầm ấm, điều mà tủ bếp gỗ công nghiệp chẳng thể mang lại được cho không gian bếp.



Do đó đây là một mẫu tủ bếp chất liệu acrylic cuốn hút nhiều người tiêu dùng.

Tủ bếp có cấu trúc tế bào dạng chai nên nó có thể gắn kết chém đẹp với nhau tạo khả năng kháng được nước và chống được mục nát trong quá trình dùng, không thấm các chất bảo quản. Đặc biệt tủ không hề bị biến dạng khi thời tiết thay đổi.

Bên cạnh đó tủ bếp gỗ sồi Nga có khả năng chống lại được kẻ thù mối mọt và bọ sừng tấn công. Sản phẩm có thiết kế hợp lý nên luôn tạo ra được không gian lưu trữ của căn phòng bếp hợp lý, đáp ứng được tính tiện dụng của một tủ bếp.

Hiện tại thị trường Việt thì tủ bếp gỗ sồi Nga có giá thành hợp lý và đảm bảo hơn cả so với các mẫu tủ bếp gỗ khác. Do đó chọn lựa mẫu tủ bếp này cho căn phòng bếp là sự lựa chọn thông minh khi quý khách hàng muốn chọn lựa một sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên với một mức giá làng nhàng, hợp với điều kiện tiêu nhàng nhàng.



thường ngày giá tủ bếp chất liệu gỗ sồi Nga nao núng từ 6.000.000 - 7.000.000 đồng/mét tới.

Khi đến mua sản phẩm tủ bếp tại công ty nội thất Đình Gia luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu tủ bếp giá rẻ và đẹp nhất thị trường với chất lượng luôn bảo đảm.

Để biết thông tin chi tiết về giá sản phẩm cũng như để được tư vấn trực tiếp, quý khách hàng có thể liên quan trực tiếp tại công ty nội thất Đình Gia, địa chỉ 169 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội.