Cata là thương hiệu lừng danh có nguồn gốc tại Tây Ban Nha , thương hiệu này chuyên về lĩnh vực các thiết bị bếp. Trong thời gian gần đây , Cata đã cho ra đời sản phẩm bếp từ Cata. Mặc dầu , Cata là thương hiệu có uy tín nhưng để đánh giá được bếp từ thương hiệu Cata có tốt không thì ta cần xem xét đánh giá chuẩn mực nhất định , Nội Thất Quang Vinh xin giới những thông tin nhu yếu nhất về sản phẩm bếp từ Cata.


Một số thương hiệu bếp từ có chất lượng tốt nên tham khảo: Bếp từ Fagor IF-700CS, Bếp từ Fagor IF-730AS, Bếp từ Fagor IF-4AX, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-4S, Bếp từ Fagor IF-800S, Bếp cảm ứng từ IF-330ASCN, Bếp từ Chefs, Bếp từ Uber


Bếp từ Cata chính hãng có các ưu điểm nổi bật:

- Bếp từ Cata có nguyên lý hoạt động dựa trên sự làm nóng của sóng điện từ trong dòng điện Fuco và nguyên lý cảm ứng từ. Bởi thế bếp chỉ làm nóng các vật dụng bị nhiễm từ đặt trong vùng nấu chứ không tác động đến các vật dụng khác hay vật dụng nhiễm từ ở ngoài vùng nấu. Bếp hoạt động không tạo lửa , không tỏa khói , không có các khí độc hại nên rất an toàn , hạn chế cháy nổ , thân thiện với người dùng và môi trường. Đặc biệt khi nấu bếp trong mùa hè oi bức , bạn có thể dùng quạt hoặc điều hòa thoải mái| mà không phải lo về việc tắt lửa hay bạt gas.

- Bếp cảm ứng từ Cata có cài đặt chức năng Booster nấu siêu nhanh , chỉ trong vòng 2s bạn đã có thể dồn công suất hai bếp vào một , để nấu chín thức ăn nhanh nhất. Bên cạnh đó , bếp chỉ tác dụng nhiệt vào đáy nồi có nhiễm từ đặt trong vùng nấu nên năng lượng điện ra đờigần như chỉ để dùng nấu chín thức ăn mà không có nhiệt sinh thừa , do đó tốc độ nấu nướng nhanh nhưng mà tiết kiệm điện.

Xem thêm: Bếp cảm ứng từ IF-330ASCN

- Bếp từ Cata được thiết kế và lắp đặt với mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu từ Đức. Loại kính này là kính chuyên dùng cho bếp từ , nó có thể chống trầy xước , chịu lực , chịu nhiệt cao , chống bám bụi bẩn. Và với chất liệu kính gốm thủy tinh nên mặt kính cách điện và tản nhiệt rất nhanh bởi thế mà bề mặt bếp luôn mát mẻ trong quá trình đun nấu.

- Bếp từ Cata điều khiển chức năng hoạt động bằng dải bàn phím cảm ứng hiện đại nhưng mà rất đơn giản và dễ dễ sử dụng kể cả với người lớn tuổi.

Thêm nữa , bếp từ Cata cao cấp còn có các chức năng thông minh:

- Chức năng khoá an toàn dành cho trẻ nhỏ: Khi chức năng này được khởi động thì tất hệ thống| điều khiển của bếp sẽ không thể điều khiển được nữa , nên trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp được vào các tiêu chuẩn nấu.

- Chức năng hẹn giờ: Bạn chỉ cần cài đặt thời gian nấu cho đến khi tắt bếp , bếp sẽ tự động ngừng hoạt động sau khi thời gian hẹn giờ kết thúc.

- Chức năng tự động ngắt khi không có nồi hoặc quá tải điện áp: Khi không có nồi nấu đặt trên bếp hoặc có trường hợp quá tải điện áp bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn.

Những đặc trưng bổ ích trên cho thấy được bếp từ Cata xứng đáng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Bạn còn lo lắng gì mà không rinh ngay một chiếc bếp Cata về nhà. Nhưng bạn cũng nên lưu ý nên mua bếp tại những kinh tiêu uy tín , có bảo hành chính hãng.

Nội Thất Quang Vinh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng của các thương hiệu nối tiếng thế giới như Uber , Fagor , Chefs , Bosch , Cata , … Đến với Nội Thất Quang Vinh bạn sẽ được phục vụ tận tâm bởi hàng ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp , nhiệt tình. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được nhận đầy đủ các chính sách bảo hành như đối với nhà sản xuất cùng với những phần quà hấp dẫn khác. Vui lòng liên hệ hotline 0916342222 để biết thêm thông tin về các sản phẩm Bếp từ Fagor IF-700CS, Bếp từ Fagor IF-730AS, Bếp từ Fagor IF-4AX, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-4S, Bếp từ Fagor IF-800S, Bếp cảm ứng từ IF-330ASCN, Bếp từ Chefs, Bếp từ Uber.

Xem thêm: Bếp từ Fagor IF-4S