Những món đồ được các ngôi sao này khoác lên người đều nhanh chóng trở thành trào lưu gây sốt.


Từ ngôi sao có phong cách chưa mấy nổi bật, Taylor Swift lột xác thành "nữ hoàng street style" của Hollywood trong năm 2014. Bất cứ lúc nào cô nàng này xuống phố, khán giả đều được chiêm ngưỡng vẻ ngoài hoàn hảo "đến từng milimet".


Năm nay, Taylor là người lăng xê cho hàng loạt xu hướng như dong ho nu, tất cao quá gối, túi hộp đeo khuỷu tay...


Phong cách đơn giản nhưng long lanh miễn bàn giúp cô nàng dần chiếm lĩnh các bảng xếp hạng mặc đẹp của tạp chí ngoại.


Phong cách của "công chúa đồng quê" là nguồn cảm hứng vô tận cho những cô nàng mê xì tai vintage, cổ điển nhưng vẫn rất đáng yêu.


Nếu muốn diện đồ như Taylor trong mùa đông năm nay, nhớ đừng bỏ qua áo dạ dài ngang gối màu sắc, áo khoác poncho và kinh ram nhé. Đây là những trào lưu đang được cô nàng này lăng xê nhiệt tình đấy.


Nếu như Taylor là "biểu tượng phong cách" của những cô nàng nữ sinh đáng yêu, thì Miranda Kerr chắc chắn là thần tượng trong mơ của những cô nàng khoái đồ gợi cảm, sang chảnh.


Với vóc dáng chuẩn mực cùng gương mặt xinh đẹp hút hồn, mọi kiểu mốt khi khoác lên người Miranda đều được tỏa sáng. Năm nay, cô dẫn đầu hàng loạt xu hướng như váy bút chì, giày búp bê mũi nhọn, áo khoác tua rua...


Không chỉ gợi cảm hứng cho tín đồ thời trang ngoại, nhiều sao cũng như con gái Việt Nam đều học hỏi cách phối đồ của cựu thiên thần nội y. Sản phẩm do lot bau chất lượng tốt giá hợp lí chỉ có tại alitaobao.vn


Hàng loạt sản phẩm do siêu mẫu nước Úc quảng cáo năm nay đều nhanh chóng bán hết veo.


Dù sở hữu xì tai khá quái, khó có thể phủ nhận Miley Cyrus vẫn là cái tên gắn liền với hàng loạt xu hướng nổi lên trong năm qua. Từ tóc pixie bạch kim, tóc vuốt ngược pompadoor cho đến quần shorts siêu ngắn, áo ba lỗ crop top... đều lên ngôi nhờ cô nàng này.



Miley còn là người tiên phong cho xu hướng gợi cảm pha lẫn menswear trên thảm đỏ. Cô nàng có thể diện quần tụt cùng giày cao gót hay váy giấu quần với giày bánh mì.


Xì tai áo, quần siêu ngắn khoe chân dài miên man gắn chặt cùng Miley trong suốt năm qua.


Cô nàng này là nguồn cảm hứng phong cách cho những tín đồ mê sự nổi loạn, đột phá trong cách ăn mặc.