Những dòng ghế sofa sang trọng hay salon đã và đang là một trong những sự chọn lựa hàng đầu cho không gian của đa dạng hộ người nhà, văn không gian cũng như các Showroom công ty. Có một điều các bạn nên để ý rằng phải tùy thuộc vào sắc màu không gian, diện tích không gian, những đồ nội thất xung quanh quéo và đặc biệt là phải căn cứ vào mục đích sử dụng mà chúng ta có sựa lựa chọn sofa một cách hợp lý. Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ cung ứng ghế sofa sang trong sẽ giúp cho các bạn có bí quyết chọn lọc bọc sofa đảm bảo cho diện tích người nhà cũng như Showroom vừa cao cấp mà vẫn khác biệt và mang đạm phong cách của bạn.

bộ bàn ghế sofa sang trọng đơn giản, chất liệu vải bố lịch lãm nhập khẩu Indonesia, phù hợp với Phòng khách của những căn hộ chung cư có Phòng khách nhỏ. Sự hiện diện của bộ ghế sofa vải đẹp, sẽ tôn vinh vẻ đẹp không gian gia chủ. Thiết kế, tựa tay và các phần bổ sung vuông góc mang liên hệ nét gọn gàng, rõ nét của tổng thể bộ ghế. Với đa dạng sắc màu khác nhau, phù hợp với thẩm mỹ màu sắc khác nhau, đến với Việt Phát để trải nghiệm và lựa chọn theo mong muốn của bạn.

Có rất nhiều quý khách đến với cửa hàng chúng tôi đều đưa ra cùng một câu hỏi, chọn màu nào để bọc ghế sofa vừa đẹp, vừa hiện đại mà có sắc thái riêng?

Để trả lời câu hỏi này, đầu tiên phải xem sở thích của các thành viên trong người nhà Anh chị như thế nào, như Quý Vị muốn một bộ ghế sofa hiện đại, tươi sáng khiến điểm nhấn cho căn phòng thì hãy lựa chọn màu tươi tắn như kem, vàng, vàng, đỏ…còn ngược lại bạn muốn một bộ ghế sofa sang trọng không quá nổi bật, nhưng đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu tím thì những màu nâu, đen…là một gợi ý không tồi, thêm nữa việc lựa chọn màu tối sẽ sở hữu lại cảm giác “mới mẻ” lâu hơn là những màu dễ bắt bụi bẩn như màu tím.

Căn cứ vào không gian không gian, màu gạch nền, màu sơn trên tường, đồ vật nội thất trong phòng khách của bạn là những yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc tuyển lựa màu sofa sang trọng bạn nhé. Anh chị nên để ý rằng vỏ bọc ghe sofa thì nên ăn tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nh … Đặc biệt với những các bạn tin vào phong thủy thì cần lựa chọn sắc màu phù hợp với sanh mệnh để mang cảm giác an toàn, thoải mái hơn.

Một trong những địa chỉ tin cậy để được tư vấn và mua ghe sofa tốt nhất tại Hà Nội là cực kỳ thị nội thất Goby. Với phổ biến năm nghiên cứu thị trường nội thất theo các xu hướng mới ở các quốc gia thuộc châu Âu và châu Á, công ty cổ phần Rosano luôn sáng tạo không ngừng để cho ra các mẫu ghế sofa sang trọng mới nhất, đón đầu xu hướng nội thất tại thị trường phương Đông. Hơn thế, Goby sở hữu showroom sang trọng bậc nhất nằm trên con phố hai chiều giao thông thuận lợi. Đến xem và tậu hàng tại showroom, các bạn hàng sẽ yên tâm về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp. Showroom có gara đỗ ô tô, hầm để xe máy an toàn và hệ thống thang máy thuận tiện cho việc vận hành, di chuyển giữa các tầng.