Đi cùng với xu hướng phát triển của xã hội, nhà ở là một yếu tố không thể thiếu được. Trần của ngôi nhà là một trong những yếu tố tạo ra sự mát mẻ và mang lại một cái nhìn ấn tượng cho căn phòng. Về mô hình, cho dù là phong cách tối giản, hiện đại hay cổ điển, nó có thể ứng dụng dễ dàng đối với ngôi nhà của bạn. Sau đây là một ý tưởng thiết kế mẫu trần thạch cao để tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.

Phù hợp với các chức năng của trần phòng khách, trần thạch cao có thể làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng, đồng thời có thể giúp chúng dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.



Một trong nhiều ý tưởng cho việc tạo ra sự ảnh hưởng cho phòng khách khi trang trí trần thạch cao kết hợp với hệ thống chiếu sáng thích hợp. Nó được coi là một sự trang trí trang trí thay thế đặc biệt cho phòng khách. Thiết kế trần giả bằng trần thạch cao là một giải pháp tuyệt vời cho nội thất phòng khách, tạo nên một không gian sang trọng và ấn tượng. Bạn có thể kết hợp trang trí trần thạch cao cổ điển hoặc hiện đại với các vật liệu khác như gỗ, nhôm… và một số loại phào chỉ khác. Các sự lựa chọn sẽ tùy thuộc vào phong cách thiết kế của ngôi nhà và phụ thuộc vào ngân sách của bạn.



Thiết kế trần thạch cao phòng khách sẽ chú trọng vào khu vực trung tâm của trần, nó bao gồm đèn chiếu sáng tích hợp hoặc một số sắc thái màu sắc khác nhau, và nó bao gồm cả khay trần, mâm trần trang trí khác nhau với hình dạng sáng tạo.



Để tham khảo được nhiều mẫu mã về trần thạch cao, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả:
CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297