Những năm vừa qua xu hướng lựa chọn những mẫu bàn ghế phòng khách đang được phổ biến gia đình sử dụng rộng rãi với những tone màu thời trang. Căn phòng được thiết kế mang đến những hình khối vuông với các đường nét đơn giản không cầu kỳ cùng với mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đương đại mang những đường nét hào phóng tạo một diện tích khá thoáng nhưng không phải đơn điệu.



hiện tại trong những thiết kế mau ban ghe phong khach nho đương đại thường được thiết kế thêm đệm ngồi bằng da hoặc nỉ với phổ biến màu sắc và hoa văn vật liệu mang lại các điểm nhấn cho căn phòng trọng điểm của ngôi nhà. Chỉ phải gia chủ đổi những chiếc đệm với các màu nhan sắc và vật liệu khác nhau đã đưa ra các phong thái biệt lập.

những bộ sofa gỗ cao cấp thường là sát mặt sàn với căn nhà mang xu hướng đương đại. những bộ sofa góc kiểu chữ L sẽ thích hợp trong những buồng khách chung cư hiện đại giúp phòng khách tần tiện được khá đa dạng thể tích.

Theo phong thủy ánh sáng và đèn biểu trưng cho ánh mặt trời. vì thế lúc thiết kế buồng khách bắt buộc coi xét sắp xếp để đem tới ánh sáng ngẫu nhiên đẹp nhất. Trong gian phòng khách buộc phải sắp xếp những cánh cửa to để hu hút ánh sáng khi không phổ biến nhất và giúp căn phòng trở thành thoáng rộng. Bạn cũng cần sắp xếp đèn chùm cho không buồng khách để không khí buổi tối được êm ấm, nhẹ nhàng.

Trên đây là những thiết kế đương đại mà nội thất Kinh Bắc tâm đắc và có nhu cầu gửi đến khách hàng hàng. các thiết kế đẹp, bắt kịp những xướng thiết kế nội thất mới nhất.

Xem thêm : Những mẫu kệ tivi phòng khách được thích hợp nhất năm 2016