Xu hướng trang trí nội thất phòng khách hiện đại năm 2015 là sang trọng, yên bình và linh hoạt. Bao gồm cổ kính , retro; vật liệu truyền thống; màu sắc trang trí nổi bật; các chi tiết nghệ thuật lạ mắt và sự pha trộn chất liệu vải đáng kinh ngạc.

Vật liệu trang trí nội thất văn minh .

Gỗ, đá và kim loại là những vật liệu nội thất bình thường và tân tiến , vừa được sản xuất với tính trang trí cao, vừa có ích . khác biệt là gỗ mộc, gỗ màu sáng tự nhiên, gỗ đầy màu sắc, đồng thau ánh sáng quà kỳ lạ, đá hoa cương thanh lịch và đá cẩm thạch sang trọng.

Kim loại động chủ quản được kết hợp với các vật liệu khác cho khung hình, khung ảnh treo tường. trong phong cách trang trí nội thất phòng khách văn minh , các khung cửa kính dễ chơi được sắp xếp khoa học gọn gàng trên tường biến thành xu thế mới . Sẽ được sản xuất với rất nhiều cách để biến một góc bức tường thành phòng trưng bày, sở hữu thể là những bức tranh nghệ thuật đắt tiền nếu bạn được sản xuất với điều kiện, nếu không chủ đầu tư vẫn sở hữu thể sử dụng những tấm ảnh lưu niệm của cả nhà để làm bắt buộc một bức tường phòng khách lôi cuốn , gây tò mò trong khách viếng thăm. Đừng quên đặt chúng vào tất cả khung hình sở hữu chất liệu đồng đi kèm để bắt kịp với xu thế mới nhất, chủ đầu tư nhé!

Tương tự, đá cẩm thạch trắng là đá sang trọng nhất được xác định là một bên trong những xu hướng thiet ke nha dep trang trí nội thất phòng khách đẹp và sang trọng nhất năm 2015.

Gần giống với đá vôi, đá cẩm thạch dày và sáng hơn. Lợi thế của loại đá này đó là sự khúc xạ ánh sáng, sở hữu kĩ năng chịu nhiệt cao và độ bền vượt trội. Nếu chủ đầu tư muốn "điều hòa" không khí tự nhiên cho ngôi gia đình thì nên nghĩ đến việc sử dụng đá cẩm thạch bên trong việc lát sàn. Nội thất bằng đá cẩm thạch trông tuyệt đẹp và sở hữu giá trị cao. Ta mang thể sở hữu kiến thiết gần như vô hạn thông qua đá cẩm thạch. Rất nhiều gia đình đã và đang sử dụng đá cẩm thạch để làm bàn uống trà và tượng trang trí phòng khách.

Ngoài ra , họa tiết thổ cẩm bên trong thảm trải sàn, gối tựa… ở phòng khách cũng là xu hướng nổi bật trong năm 2015. Ngôi gia đình của bạn sẽ trở cần phải hết sức cá tính với những đồ nội thất họa tiết thổ cẩm tươi sáng, bắt mắt. Thêm vào đó, trang trí gia đình bằng đồ thổ cẩm vừa truyền thống, vừa cổ xưa lại sở hữu tính sáng tạo và nghệ thuật cao.



Màu sắc trang trí

phong cách trang trí nội thất phòng khách chọn những tông màu sắc tự nhiên dịu mát cho toàn thể căn phòng, với bộ ghế sô-pha màu be nhàm chán, hay xám trắng đơn điệu… đã không còn là lựa chọn tối ưu nữa. Thay vào đó, các màu sắc rực rỡ và sinh động thích hợp với phòng khách văn minh được dự đoán sẽ “soán ngôi” cho năm nay. Những chiếc ghế sô-pha đầy màu sắc không chỉ là điểm nhấn thu hút mà còn là đồ vật phản ánh toàn vẹn phong cách của căn phòng. Theo thường lệ, phòng khách hiện đại lúc đầu thường được sơn bằng các màu trung tính, vì đó, mạnh dạn chọn lựa đồ nội thất sở hữu màu sắc tươi sáng là hình thức nhanh chóng để chủ đầu tư tạo cần phải sự không giống nhau .

Nói rằng phòng khách là gương mặt của chủ căn hộ quả không quá lời. vì vậy, nếu bạn thuộc mẫu người ưa chuộng đẳng cấp vintage cổ kính , bạn không nhất thiết bắt buộc bỏ đi cá tính của mình để chạy theo thời đại. Tuy nhiên, cũng không sở hữu nghĩa là chủ đầu tư cần giữ nguyên phòng khách cổ xưa nhàm chán của mình suốt vài chục năm sau đó. Năm nay chính là thời điểm thích hợp để biến tấu lại không gian tiếp khách của bạn . Mẫu sô-pha dài cổ đại có phần tựa lưng là những đường cong thanh thoát cùng với lớp đệm dày quý phái của năm 2015 của nha thau xay dung sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đột nhiên phá về màu sắc.

Tông màu đen và trắng kem dịu nhẹ, phát hành những ý nghĩ đó trang trí cổ truyền , được sản xuất với sự tương phản đẹp với không gian tân tiến . Sắc nâu trầm, liên minh với tông màu granite, màu xám; màu tiến thưởng của cây mù tạc, màu hoa cà và những gợi ý về sắc xanh lá tự nhiên ở trang trí phối màu làm phải xu thế thi công nội thất phòng khách hiện đại , đầy màu sắc của bạn tại năm nay.

có thiên nhiên vào phòng khách

Xu hướng đưa cây cỏ , bể cá, sở hữu thiên nhiên vào gia đình ngày Càng thịnh hành và sẽ chưa giảm nhiệt bên trong năm 2015. Với cách trang trí nội thất phòng khách này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái bên trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên ngay trong ngôi gia đình .

Việc tận dụng tối đa những không gian bé dại để phát triển một khoảng thiên nhiên xanh mát làm cho ngôi gia đình không những trở nên sang trọng mà còn cực kì sống động, độc đáo . chủ đầu tư mang thể đặt những chậu cây gần bàn trà ở phòng khách, treo chúng trên tường, hoặc mang thể làm mảnh vườn nho nhỏ với những kiến thiết lộ thiên ngay trong phòng khách…Thực vật góp phần khiến cho không gian tiếp khách của chủ đầu tư trở phải xanh mát hơn, giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng và giảm stress hiệu quả hơn.

ý tưởng trang trí nội thất phòng khách cũ và thế hệ được trộn lẫn, hợp nhất cho đẳng cấp trang trí phòng năm 2015, tạo ra không gian sống đẳng cấp , thoải mái và thu hút . Đường cong nhẹ nhàng, kiểu dáng thiết kế chủ yếu và nội thất màu sắc tự nhiên với những điểm nhấn nổi bật đang khuynh đảo thị trường nội thất trên thế giới. chủ đầu tư đã chọn được đẳng cấp mến mộ nào bên trong việc trang trí nội thất phòng khách căn hộ mình năm nay chưa?