Các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang mà chúng tôi giới thiệu dưới đây hy vọng sẽ là các gợi ý hữu ý cho những ai đang muốn đi tìm một mẫu thiết kế cửa hàng quần áo thời trang cho cửa hàng của mình.

1. Thiết kế cửa hàng quần áo VIGOSS Textile


Đây thực sự là một trong những mẫu thiết kế shop quần áo độc đáo mà chúng tôi mong muốn được giới thiệu với các bạn. Thay vì sử dụng tường đặc hay kính cho tường bao của shop như thông thường, toàn bộ tường bao quanh của thiết kế cửa hàng thời trang được thiết kế dạng thoáng, kết hợp từ rất nhiều các thanh chống được cắt theo hình móc treo quần áo. Khách hàng có thể đứng từ bên ngoài và nhìn thấy những bộ đồ được trưng bày bên trong, tức là họ không thể nhìn thấy toàn bộ sản phẩm, và họ sẽ tò mò muốn được trông thấy rõ sản phẩm hơn sẽ khiến khách hàng buộc phải bước vào cửa hàng. Sự thông minh của kiến trúc sư khi thực hiện mẫu thiết kế cửa hàng này đã giúp chủ cửa hàng điều khiển khách hàng hành động theo ý muốn của mình.



Nếu ở bên ngoài khách hàng chỉ có thể quan sát một phần của bộ trang phục thì khi vào trong cửa hàng họ sẽ được thỏa sức ngắm nhìn. Các bộ quần áo được trưng bày với mật độ thấp, dù đứng từ đằng xa cũng có thể quan sát mọi chi tiết của bộ quần áo. Thiết kế shop đẹp, không gian cửa hàng rộng rãi, sản phẩm trưng bày với số lượng vừa đủ tạo một không gian rộng rãi và thoải mái cho bất cứ ai bước vào. Thật sự là một mẫu thiết kế shop quần áo thời trang đẹp và độc đáo.

2. Thiết kế shop thời trang Villa Moda



Một mẫu thiết kế shop thời trang được trang trí bằng những họa tiết hoa lá đơn giản, tinh tế mang phong cách vintage. Một chút hoài cổ, dịu dàng đem tới một mẫu thiết kế shop thời trang tĩnh lặng, êm đềm khiến con người có cảm giác thư thái, khoan thai và muốn "chậm" lại để thưởng thức. Nếu nguyên tắc chung trong thiết kế nội thất là sàn nhà màu tối, tường và trần màu sáng hơn để tạo cảm giác vững chãi và khiến không gian không bị tù túng, gò bó, thì ở đây kiến trúc sư đã làm ngược lại. Một sự phá cách để đẹm tới nét cá tính cho không gian nội thất. Trần nhà màu đen nhưng được bù lại bằng việc được nâng cao hơn nên hoàn toàn không có cảm giác chật chội và bí bách. Những bóng đèn chiếu sáng đã biến trần nhà trở thành bầu trời đêm với những vì sao sáng lung linh.
Trung tâm của cửa hàng thời trang được trang trí bằng một chiếc đèn chùm khổng lồ. Chụp đèn được trang trí bằng các chi tiết cắt CNC đơn giản nhưng tinh tế. Dưới chiếc đèn chính là nơi trưng bày những bộ trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất.