Phào chỉ thạch cao là một vật liệu không thể thiếu giúp trang trí trần, tường nhà đẹp hơn và giúp định hình được phong cách cổ điển, tân cổ điển cho không gian nhà bạn. Có rất nhiều mẫu mã, hoa văn phào chỉ tuy nhiên việc lựa chọn và kết hợp chúng để tạo lên một không gian chuẩn mực thì không phải ai cũng làm được. Nhưng bạn đừng vội lo lắng bởi Vietnamarch với đội ngũ KTS giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một thiết kế đẹp, không gian cổ điển, tân cổ điển chuẩn mực, sang trọng.
Một vài mẫu phào chỉ trang trí đẹp cho trần, tường nhà 2016.

Thiết kế trần thạch cao cổ điển với phào chỉ trang trí.
Bạn có thể bị coi là trọc phú nếu như không biết cách thiết kế sao cho ra đúng chuẩn mực của phong cách cổ điển. Không chỉ đầu tư nhiều tiền, dát vàng, dát bạc vào đó là bạn có thể có một không gian sang trọng, nhưng không bạn cần phải có trước một bản thiết kế, lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp trước khi thi công.

Nói đến phong cách cổ điển là người ta sẽ nghĩ đến những không gian với những đường nét hoa văn uốn lượn, các chi tiết trang trí tinh xảo. Với trần thạch cao mang phong cách cổ điển thì trần thường sử dụng hệ trần giật cấp kết hợp với các loại phào chỉ và hệ thống đèn âm trần, đèn hắt trần, đèn hắt khe để tạo hiệu ứng cho không gian.
Những mẫu phào chỉ trang trí không chỉ giúp cho trang trí trần tường thạch cao

Trần thạch cao cổ điển không thể thiếu đi những mẫu phào chỉ trang trí
TRẦN THẠCH CAO VIETNAMARCH
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com