Huawei, thương hiệu smartphone đứng thứ 3 toàn cầu, vừa chính thức có mặt trên toàn hệ thống siêu thị của Thế Giới Di Động. Theo đó, Huawei lắp đặt 500 bàn trải nghiệm sản phẩm tại Thế Giới Di Động theo lộ trình kéo dài đến hết quý 1 năm 2016. Hiện tại, trên 250 địa điểm bán hàng của Thế Giới Di Động có bàn trải nghiệm Huawei và toàn bộ sản phẩm của Huawei đã được phủ trong toàn kênh bán lẻ của hệ thống
Các dòng smartphone mang thương hiệu Huawei có mặt tại thị trường Việt Nam: Huawei Y6, Huawei P8 Lite, Huawei G7 Plus được bán tại Thế Giới Di Động, cùng với dòng sản phẩm phân phối độc quyền mang thương hiệu Honor: Honor Bee, Honor 4C. Ngoài ra, dòng máy tính bảng Huawei Mediapad T1 7 inch, 8 inch, 10 inch, M2 (được xem như bán chạy thứ 3 trong hệ thống Thế Giới Di Động) vẫn sẽ được phân phối và mở rộng hơn. Như vậy, với gần 10 sản phẩm ra mắt lần này, Huawei cam kết đem lại nhiều lựa chọn hơn nữa đến với người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh ở mọi phân khúc và dịch vụ tốt nhất.

Nhân dịp này, Huawei kết hợp Thế Giới Di Động đem đến chương trình ưu đãi “Trẩy hội Huawei, ngất ngây quà tết” dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm Huawei trong dịp đầu năm mới, kéo dài từ ngày 11-1 đến 20-1 trên toàn quốc. Khi tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội sở hữu một trong 200 phiếu mua hàng giảm 50% cho điện thoại Huawei Honor Bee.
Xem thêm mua*dien thoai huawei để biết thêm nhiều thông tin