Gần đây, người dân từ từ chuyển sang sử dụng các bộ triện salon đặt ở phòng khách để tăng thêm sang trọng thêm cho căn phòng khách. Thấu hiểu nhu cầu của những người muốn mua các bộ salon gỗ, công ty Nice Day – thương hiệu thường xuyên cho ra đời những bộ bàn ghế sofa sử dụng ở phòng khách đã sản xuất hàng trăm, hàng chục những bản thiết kế bàn ghế sofa gỗ khác nhau .Nhìn chung, bộ bàn ghế gỗ phòng khách luôn là một phần quan trọng trong nội thất căn nhà bạn.


Nguyên liệu được làm từ những loại gỗ tự nhiên của các bộ bàn ghế salon đặt ở phòng khách góp phần tạo nên sự quý phái

Các bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách của công ty Nice Day được tạo ra bằng các loại gỗ tự nhiên như gỗ cây xoan đào, gỗ cây pơ-mu, gỗ cây đinh hương,… chỉ có trong rừng tự nhiên. Do đó, những bộ bàn ghế gỗ của công ty chúng tôi luôn có chất lượng cao và mẫu mã đẹp mắt
Hầu hết là những loại gỗ cây tự nhiên rất bền chắc, khó gặp mọt gặm làm hư hỏng của bộ triện salon. Chính nhờ các chất liệu phong phú và vô cùng quý giá này, mà những bộ bàn ghế salon đặt ở phòng khách cũng mang những vân gỗ khá là cổ điển và hiếm gặp.
Các gam màu chính của các các bộ bàn ghế salon gỗ gần như có thể kể đến gần như là nâu cánh gián, màu vàng xoan đào, màu tự nhiên,…
Quy trình tạo ra những bộ bàn ghế salon dùng để đặt ở phòng khách giúp tăng lên độ bền chắc của nó
Các bộ bàn ghế gỗ sử dụng ở phòng khách của thương hiệu Nice Day luôn được chắc chắn về độ bền lâu và mẫu mã nhờ bởi quy trình sản xuất nghiêm cẩn của nó. Từ những lúc còn mới, lúc mới đem về nhà thì chất liệu tạo nên bộ bàn ghế sofa gỗ dùng để đặt ở phòng khách đã được trải qua các giai đoạn hết sức nghiêm cẩn nhằm góp phần tạo nên khả năng rất bền chắc tốt nhất cho nó. Tiếp tục theo sau đó, các nhân viên thi công và vẽ các bản thiết kế với tuổi đời rất lâu năm làm việc ở thương hiệu Nice Day đã làm ra và chuyên cung cấp đa dạng mẫu thiết kế các bộ bàn ghế sofa sử dụng ở phòng khách không giống nhau, phù hợp với cấu tạo của các căn biệt thự không giống nhau.
Các bộ bàn ghế sofa gỗ dùng để đặt ở phòng khách có đa dạng kích cỡ tay ghế khác nhau từ 8cm đến 10, 12, 14, 16, 18cm. Phù hợp theo không gian của các nhà cao tầng, những người dân có thể phát hiện được các bộ triện salon thích hợp của riêng cá nhân mình.
Những bộ bàn ghế sofa gỗ dùng để đặt ở phòng khách đa dạng về thiết kế
Hầu hết, có hai kiểu thiết kế chính của những bộ bàn ghế sofa gỗ dùng để đặt ở phòng khách là chạm và cẩn (khảm ốc) . Từng bản thiết kế sẽ đem lại từng nét đẹp riêng của các bộ triện salon phòng khách. Cùng đó là những đội nhóm vẽ các bản thiết kế của nhãn hiệu Nice Day sẽ liên tiếp mang đến những bản thiết kế có nét cổ kính với các họa tiết, đường nét, hoa văn khác nhau, làm nên sự hấp dẫn cho những căn nhà hiện đại của riêng bạn.
Thêm một lời nhắc nhở cho các bạn khi chuẩn bị sắm các bộ bàn ghế salon dùng để đặt ở phòng khách là cần tra cứu, lựa chọn thật chuẩn xác mẫu mã, chất liệu, cấu trúc,… để yên tâm nhân tố phong thủy cực tốt cho gia đình mình.
Sau đây là hình ảnh một số sản phẩm của chúng tôi:


CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT NICE DAY
Địa chỉ: 15 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0903 111 764 - 0938 081 330​
Điện thoại: (08) 6291 6581
Email: noithatniceday@gmail.com
Website: www.niceday.vn
Facebook: Thiết Kế Nội Thất Nice Day
LƯU Ý: ĐỐI VỚI VỚI KHÁCH HÀNG TỈNH XA TP. HCM
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG.