Màu xanh bạc đã và đang được các nhà kiến trúc sư sử dụng và đánh giá rất cao, bởi nó đem lại cảm giác ấm áp, sang trọng và dễ dàng áp dụng vào trong căn phòng.

>> Xem thêm: HKDesign chuyên thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa...

Nếu bạn chưa quyết định được nên chọn màu sơn làm màu sơn chủ đạo nào cho ngôi nhà của mình, thì hãy nghĩ đến màu xanh bạc, được gọi là Guildford Green, được giới thiệu như là màu xu hướng của năm 2015. Để bắt kịp với xu thế các hãng sơn đã tạo ra một màu xanh bạc vừa ấm áp, sang trọng theo cách phối hợp họa tiết và khi phối chung với các màu khác.



Ông Ellen O'Neill - giám đốc sáng tạo của Benjamin Mooree, một hãng sơn nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1883, đã nhận xét: "Đây là một màu sơn trung lập trông rất tự nhiên. Chỉ cần một màu sơn xanh bạc bạn có thể dùng cho tất cả các phòng của tòa nhà. Màu sơn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thư thái và hạnh phúc".

1. Phòng ngủ



Phòng ngủ được sơn màu xanh bạc sẽ trở nên nhã nhạn hơn và rất hợp khi bạn kết hợp với đồ nội thất màu trắng. Bạn có thể cân nhắc về chiếc ga trải giường màu trắng, đi cùng với những chiếc gối màu trắng, nâu nhạt, vàng hay xanh lá cây. Sắc lạnh của màu xanh bạc sẽ giúp tâm hồn bạn luôn nhẹ nhàng thư thái trong căn phòng tươi mới này.

2. Phòng bếp

Đối với phòng bếp, ngoài màu nền chủ đạo là xanh bạc, thì bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho căn bếp bằng cách chọn những đồ nội thất màu xanh đậm như chiếc kệ tủ này chẳng hạn. Việc còn lại chủ nhà chỉ cần phối thêm các đồ gỗ nội thất là đã đủ ấm áp cho căn bếp.

3. Phòng khách



Phòng khách được sơn màu xanh bạc sẽ rất hút ánh nhìn của các vị khách khi bước vào nhà của bạn. Chủ nhà có thể phối thêm sàn gỗ trải một tấm thảm len trắng, một bộ ghế sopha màu trắng hoặc xanh xám là cung đủ để biến phòng khách trở nên độc đáo.

4. Phòng tắm

Màu xanh bạc kết hợp hoàn hảo với bức tường màu xanh sậm, tạo ra chiều sâu cho căn phòng. Đồ nội thất bằng đá với màu sắc tự nhiên xám hoặc trắng sẽ mang chút hơi thở cổ điển và tạo cảm giác mở rộng phòng tắm.

Nguồn: http://hkdesign.com.vn/xu-huong-son-...034319586.html

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ trên website www.cetemet.org