Trong những thiết kế biệt thự kiểu vườn, gia đình luôn có mong muốn gần gụi và được hòa mình vào tự nhiên. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có được một căn vi la kiểu vườn kết hợp với nội thất cổ điển tạo nên tính sâu lắng trong chính tổ ấm của mình.
Phong cách biệt thự nói lên con người của người chủ tổ ấm , nếu bạn là một người yêu thích tự nhiên và thích sự hoài cổ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Giữa một thành phố nhộn nhịp và ầm ĩ , bạn ước ao tìm về một chốn rất riêng của cá nhân bạn , nơi đây mang lại sự thanh tú , trang nhã. Những giai đoạn như vậy giúp bạn có sự suy tư về xã hội , cũng như trăn trở cho những dự kiến sắp tới.
Bề ngoài có khả năng rộn ràng sắc màu cho hòa nhập với tự nhiên bằng những khung của sổ được trang hoàng , những cây leo, những thảm cỏ xanh mượt. Nhưng bên trong, phòng khách được bố trí một bộ sofa trầm màu đem lại sự trang nhã và ấm áp lạ kì. Đây cũng chính là điểm nhấn quan yếu nhất cho căn phòng khách của thiết kế biệt thự brvt.
Một phòng thờ với đồ gỗ giản dị , trang nhã , tạo nên tính tôn nghiêm nhưng cũng rất phù hợp với bố cục trong quá trình thiet ke biet thu tphcm.
Vì mang màu sắc bán cổ điển nên màu sắc trong vi la chính yếu luôn là những màu trang nhã, trung tính và hoài cổ. Điều này tạo nên sự tao nhã và vô cùng sảng khoái cho những vị khách kỹ tính nhất khi lần đầu tiên tham quan vào phòng khách.
Một phòng khách trang nhã đầm ấm , nội thất chủ yếu là đồ gỗ với màu sắc trang nhã được thiết kế theo phong cách châu Âu. Đây là nơi gắn kết các thành viên trong căn nhà lại với nhau sau một ngày dài mỏi mệt với bộn bề nơi công sở. Bàn ăn trang nhã nhưng không hề đơn điệu, tạo nên sự đồng bộ với bố cục của ngôi nhà.
Phòng ngủ với màu sắc tùy thuộc vào thị hiếu của từng chủ thể trong căn nhà , nhưng để không đánh mất sự phù hợp về màu sắc trong tổ ấm , gia đình nên chọn những gam màu thanh lịch và có sự kết nối với nhau. Bé trai nên chọn màu xanh vừa mạnh mẽ , đàn ông , lại thoáng mát.
Bé gái có khả năng chọn một chiếc giường nhỏ xinh, với gam màu hồng chính yếu cho căn phòng.
Một góc làm việc tràn ngập ánh sáng của khu vườn quanh nhà với ô của sổ nhỏ luôn là lựa chọn toàn hảo. Chiếc bàn nên nhỏ gọn nhưng tạo được sự tiện nghi tối đa nhất có khả năng cho người sử dụng.