Cuộc sống hiện nay các cô gái muốn trở thành một người hay gây được sự chú ý của người khác họ thường phải trọn những bộ quần áo cá tính, đắt tiền, các phụ kiện đi kèm như trang sức, mũ nón, túi sách... đó là những thứ mà các cô gái đặc biệt lưu tâm. dong ho nam chinh hang Casio cũng là một điểm đến của rất nhiều cô gái hiện nay vì nó là một công cụ xem thời gian và nó cũng là một loại trang súc vô cùng quan trọng để thể hiện cá tính của các cô gái.

Đồng hồ Casio có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Để các cô nàng chọn được một sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, hình thức Đẹp mắt quả là một điều không phải đơn giản.


Đồng hồ Casio nữ chính hãng
Với một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như Casio các cô nàng mang trên tay những sản phẩm đó không chỉ thể hiện được độ đẳng cấp, tầm hiểu biết về đồng hồ mà còn làm tăng thêm vẻ duyên dáng cho các cô nàng.

Xem thêm: http://vinawatch.com/danh-muc/dong-ho-casio-chinh-hang/


Đồng hồ nữ chính hãng Casio

Hướng dẫn chọn đồng hồ vừa vặn cổ tay.
Cấu tạo của cổ tay các cô nàng không giống nhau cho nên tìm loại đồng hồ có hình thức vừa vặn cổ tay là một điều tương đối khó.

Để chọn được một chiếc đồng hồ đúng với cổ tay mình sẽ tạo nên nét đẹp tự nhiên, và rất quyến rũ cho các cô nàng, những cô nàng nào sở hữu bộ cổ tay tròn thon vừa phải đó là một cổ tay rất lý tưởng cho những chiếc đồng hồ mặt tròn xinh xắn, những bạn nào có cổ tay không tròn thì đó là một mẫu cổ tay phù hợp với đồng mặt hình chữ nhật, cô nàng nào có cổ tay to thì hãy chon những chiếc đồng hồ có bản rộng để che lấp khuyết điểm cổ tay mình.

Da của bạn phù hợp với loại đồng hồ như thế nào.
bạn nào có làn da trắng hồng mịn màng đó là một mầu da lý tưởng cho tất cả các loại đồng hồ khác nhau. Bạn nào có làn da bánh mật nên chọn đồng hồ có mầu sáng để tôn lên vẻ đẹp của những phụ kiện của mình.

Xem thêm: Dong ho Casio Edifice chinh hang

5 mẫu đồng hồ Casio chính hãng

Đồng hồ CASIO LTP-1373L-1AVDF

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất: Casio
Kiểu dáng: Nữ
Năng lượng sử dụng: Pin
Khả năng chịu nước ở độ sâu: 50 m
Loại dây: Dây da
Xuất xứ: Nhật Bản
[COLOR=rgb(0, 0, 0)]Bảo hành quốc tế[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0)]máy: 12 tháng + pin 18 tháng[/COLOR]

Bảo hành tại VinaWatch: [COLOR=rgb(255, 0, 0)]Máy 48 tháng + Pin suốt đời[/COLOR]
Giá : 1,701,000 VNĐ (đã giảm 10%)
Liên hệ sđt để đặt hàng: 0913665513