Cùng hòa phối giữa Android Box Tivi cùng đầu HD-Player đang ảnh hưởng đến các người yêu phim truyện tìm kiếm chính là Android TV Box Xtreamer Prodigy 4K với công dụng đặc sắc khi mà chơi được rất nhiều những file video chẳng hạn: 3D-MVC, H.265 MPEG4 / AVC, BD-ISO,UltraHD / độ phân giải 4K, DTS Dolby Digital Plus,...

Đặc điểm lớn sẽ nhắc khoảng của Android Box Tivi này chính là vẻ ngoài khá bắt mắt, chính kết hợp hoàn hảo giữa nhôm và nhựa đồng thời nét cổ xưa kết hợp hiện đại đã tạo ra tất cả điểm nhấn cho sản phẩm này. Phía trước là nút âm lượng và ổ để ổ cứng. Phía sau Prodigy 4K là các kết nối có phần lớn các chuẩn tốt nhất thời gian gần đây hỗ trợ ai cũng cổng kết nối được sở hữu toàn bộ thiết bị khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng.

Smart TV Box Xtreamer Prodigy 4K được tích hợp thông số kỹ thuật cao tích hợp CPU Mstar9180(w/Dolby+DTS) ARM Cortex-A9 4 lõi 1.5GHZ, chip đồ họa 4 lõi Mali-450, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8G giúp để những tác vụ xử lý ứng dụng của nó đều diễn ra rất đơn giản, mượt mà, nên bạn rất đơn giản để thưởng thức các bộ phim siêu nét với chất lượng đỉnh nhất.



Còn đây là thông số kỹ thuật đầy đủ của Android Box Tivi Xtreamer Prodigy:

OS: Android 4.4 Kitkat Luancher Xtreamer.
Bộ nhớ : 8GB eMMC
Nguồn: 12V, 2A.
Kết nối: 2 cổng usb 2.0, 1 cổng usb 3.0, 2 cổng HDMI ( 1 vào 1 ra), 1 cổng AV, 1 cổng quang, 1 cổng RJ45, 1 khe cắm thẻ nhớ, 1 cổng usb device 3.0
Định dạng âm thanh: MP3/WMA/WMV/APE/OGG/FLAC/AAC…etcDolby&DTS 7.1ch passthrough.
Chíp xử lý Mstar9180(w/Dolby+DTS) ARM Cortex-A9 Quad-Core/1.5GHZ
SDRAM: 2GB DDR3 HDD: 3.5″ hỗ trợ ổ cứng ngoài dung lượng 3TB
Đầu ra âm thanh: HDMI™ 1.4, âm thanh quang SPDIF, 2 kênh LR
Cổng kết nối không dây: Wi-Fi 802.11 b/g/n AirPlay, Miracast và DLNA.
Đầu ra HDMI™ 1.4 Full HD,4K*2K H.265/H.264 , 3D.
Định dạng video: H.264, H.265, MPG/MPEG/MP4, TS, M2ts, AVI, BD-ISO, 3D-MVC, DVD-ISO, WMV, FLV, F4V,MKV, Xvid, DAT, VOB, AVS, 3GP, WebM, OGM, TP, TRP, MOV; RM/RMVB …vv.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Pháp….
Chíp đồ họa: Quad Core Mali-450

Không cần nói dài, khả năng hấp dẫn nhất của TV Box Xtreamer Prodigy 4K chính là chơi hình ảnh định dạng tuyệt vời siêu nét cả online, hay qua ổ cứng đều đảm bảo. Nhất là cũng như các Box TV khác, Android TV Box giá rẻ này cũng cho phép người sử dụng xem được nhiều kênh tivi trong nước, thế giới, đọc tin tức,chơi game online, tham gia mạng xã hội, chat skype, lướt web,... cùng khá nhiều tính năng khác chờ bạn thưởng thức.