Sự phối hợp màu sắc hài hòa được coi là một phương tiện hiệu quả đem đến sự tươi mới và phong cách độc đáo của phòng khách gia đình. Mỗi một gam màu sẽ mang lại một cảm nhận khác nhau cho bạn, thêm một chút khéo léo là bạn đã có thể sở hữu ngay một không gian sống đẹp và tiện nghi.



Màu xanh được phối hợp hòa quyện giữa bàn ghế với phụ kiện trang trí đem đến vẻ đẹp dịu mát cho căn phòng.

Có thể nói trong sự đa dạng của màu sắc,thì sự kết hợp giữa những màu xanh dịu sẽ mang lại cho bạn cảm nhận thị giác dễ chịu nhất. Nếu bạn biết cách phối hợp hai gam màu này với nhau trên [/b]mau ban ghe phong khach[/color], hoặc các vật dụng phòng khách sẽ có được sự trẻ trung, tươi mới và phong vị của thiên nhiên trong chính không gian sống của mình.



Bàn ghế sofa với màu xanh bừng sáng giữa màu trắng chủ đạo của không gian.

Bạn có thể chọn một bộ sofa sắc xanh cây dịu mát, phối hợp với màu trắng chủ đạo của sơn tường, sẽ mang lại cho căn phòng của bạn nét đẹp nhẹ nhàng, trang nhã. Ngoài ra có thể tạo điểm nhấn với gam màu này lên những bức tranh nghệ thuật hay lọ hoa đặt bàn của bạn.



Nền xanh tươi mát tôn lên vẻ đẹp tinh tế của bộ sofa phòng khách sang trọng.

Trái lại, thay vì kết hợp màu sắc này cho [/b]bộ bàn ghế phòng khách nhỏ, bạn có thể sử dụng nó cho bức tường của mình. Sự dịu mát của sắc xanh sẽ không làm bạn phải ngần ngại như khi trang trí bằng màu đỏ hay vàng nắng.

Những vật dụng phòng khách gam màu khác khi kết hợp với bức tường xanh sẽ đem đến sự tươi mới trong căn phòng, hoặc nếu bạn là một người yêu thích sự hài hòa thì kết hợp màu sắc tương đồng sẽ là giải pháp thông minh cho bạn.



Không gian gần gũi với sắc xanh của cỏ cây, hoa lá

Nếu bạn không muốn màu xanh trên bức tường hay những vật dụng của mình thì có thể bài trí một vài chậu cây xanh trong phòng, vừa giúp phòng khách thêm gần gũi, vừa có thêm một gam màu nữa cho sự sinh động trong phòng.

Trên đây là một số mẹo nhỏ để bạn có thể phối hợp gam màu xanh mới mẻ vào với căn phòng của mình, đem lại những phút giây thư thái, dịu nhẹ với không gian nội thất phòng khách nhỏ[/b][/color] gần gũi, sang trọng.