Căn hộ chung cư Duplex tại Dự án chưng cư Mandarin Garden được tư vấn thiết kế với trường phái trẻ trung, tiện nghi. Các phòng được tách hợp lý nhằm sinh hoạt diện tích một cách hiệu quả. Với cấu trúc những mặt thoáng và cửa sổ lớn, Chung cư luôn luôn thông thoáng, giúp người sử dụng tận hưởng được ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành luôn được lưu thông. lối hiện đại là 1 giải pháp tuyệt vời phù hợp với hầu hết các Không gian Chung cư dù lớn hay khá nhỏ. Đồ nội thất trong diện tích sảnh vào Chung cư có hình thức gọn nhẹ, lộ rõ khung hình học góc cạnh. Tường và trần ốp gạch nhám màu đen khoanh vùng không gian sảnh rồi đưa ta đến với không gian sinh hoạt chung rộng và thoáng.



Thiết kế nội thất căn hộ Mandarin Garden

Diện tích tầng 1 được thiết kế mở, với bếp – phòng ăn – Không gian tiếp khách nằm ở cùng một không gian lớn. Hệ cửa sổ lớn thông tầng mở ra ban công đưa ánh sáng thiên nhiên và không khí ở lành vào không gian sống. Bộ sofa được trang trí theo lối lộ khung kim loại, tạo nên vẻ trẻ trung trần mà không. Sự đối lập giữa khối đặc ở phần đệm, nét cong của mặt bàn tròn và sự nhẹ thoáng của khung kim loại rỗng thẳng là một sự kết hợp tuyệt vời cho diện tích Không gian tiếp khách này. Căn bếp mang vẻ cảm giác thư thái, sạch sẽ và chỉn chu. bài trí bếp chữ U giúp người nội trợ thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị nhiều bữa ăn cho cả gia đình. Quầy bar tích hợp những ngăn chứa nhỏ, mặt bar rộng rãi trở thành nơi thưởng thức bữa sáng cho cả gia đình. Khu vực phòng khách tương đối nhỏ đặt tại sảnh tầng 2 là nơi thư thái và tiếp nhiều vị khách thân thiết của gia đình. Bồn tắm thường được bài trí cho những diện tích Không gian phòng tắm lớn, với nhu cầu muốn hưởng thụ cảm thấy thư thái của chủ nhà. Tông nền đen làm nổi bật nhiều chi tiết màu sáng và làm tăng cảm giác sang trọng, hạng sang. Góc thư giãn cho mẹ và bé gái thả hồn vào niềm vui âm nhạc.



Thiết kế diện tích 266m2 tại Mandarin Garden

Khu vực phòng ngủ chính với tông nền trắng và gam màu đỏ gạch tạo ấn tượng về sự cao cấp khi bạn đặt chân vào. Cách đội ngũ kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng và kem cho diện tích này đem đến cảm giác ấm áp, nền nã và nhẹ nhàng. Khu vực phòng ngủ cho bé gái có diện tích khá nhỏ nên đồ nội thất đa chức năng được đưa vào bố trí nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn cung cấp đủ tính năng sinh hoạt cơ bản cho 2 bé. Tủ TV kết hợp cùng giá sách và bàn học chiếm gọn 1 góc phòng, trong khi bố trí tủ quần áo âm tường giúp tận dụng diện tích. Tông màu hồng làm căn phòng trở nên bồng bềnh, mơ mộng.



Các bạn Hãy hoàn toàn yên tâm với Chất lượng Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội của NỘI THẤT LUXXY mang lại.
TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 3 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG :Tâng 2 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: info@noithatluxxy.com