Đây là thông tin đang gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Hiện siêu du thuyền đang được trưng bày tại khu nhà mẫu Vinhomes Central Park số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TPHCM.
Trả lời về việc này, ông Huỳnh Dư An, Phó TGĐ Công ty Vinhomes cho biết, đây là quà tặng đặc biệt Công ty Vinhomes sẽ dành tặng cho chủ sở hữu bất động sản dự án vinhomes tân cảng trong một chương trình khuyến mại đặc biệt mà công ty chuẩn bị giới thiệu.
“Kế thừa và phát huy những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa cao cấp nhất của Tập đoàn Vingroup, chúng tôi sẽ kiến tạo Vinhomes Central Park thành một khu đô thị cao cấp, một biểu tượng của sự phát triển tại Việt Nam. Du thuyền của Sunseeker từ lâu đã nổi tiếng với sự tinh tế, là biểu tượng của phong cách, thượng lưu.
Do đó, du thuyền siêu sang chính là món quà xứng tầm nhất và hợp lý nhất cho chủ nhân bất động sản vinhomes tan cang, đồng thời, thể hiện đẳng cấp của Vinhomes Central Park”, ông Huỳnh Dư An nói.
Được biết bên cạnh “quà khủng” du thuyền triệu USD, chủ sở hữu bất động sản Vinhomes Central Park còn có cơ hội sở hữu 3 chiếc Mercedes – Benz S400 sang trọng trị giá hơn 10 tỷ đồng, 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf và 100 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Tổng giá trị quà tặng lên tới 43 tỷ đồng.