Bạn muốn chơi game chiến lược full 3D và đồ hoạ như trong phim? Một lời khuyên chân thành nên đến với Khổng Minh Truyện và trải nghiệm một kiệt tác gMO của SohaGame mới được ra mắt cách đây không lâu. Trò chơi Khổng Minh Truyện đã nổi tiếng bởi hệ thống quảng cáo của NPH SohaGame là quá kinh khủng đứng sau là hàng loạt tờ báo uy tín sẵn sàng đăng những tin thêu hoa dệt gấm. Mới chỉ vài tuần Open Beta nhưng cơn sốt mà game đổ bộ trên khắp cả nước là rất lớn và dường như chưa thấy một dấu hiệu dừng lại, vừa học vừa chơi và vừa được vui nào.


Góc quay full màn hình cập nhật

Có nguồn gốc từ Khổng Minh Truyện câu chuyện tình yêu bị ngăn trở những người làm điều kiện tiền lương và nhiều thứ khác tạo nên Khổng Minh Truyện đã nổi lên như một xu hướng và nhiều game thủ đang cần thiết nhưng không biết nơi nào để chơi. Một trong những trò chơi chiến thuật và đề tài tình yêu dành cho một nửa đất nước của chúng tôi tốt nhất trong một thời gian dài và bây giờ không phải là ngoại lệ khi trò chơi được phát triển và đi lên mỗi ngày qua sự vận hành đúng đắn.


Tương tác dành cho di động và máy tính

Biến động thường thấy xung quanh các nội dung của Khổng Minh Truyện cho thỏa thuận này đã được cập nhật thêm các tính năng mới để yêu cầu của bạn chơi được mua số lượng người chơi không thể tin được. Đề cập đến các vấn đề gặp khi chơi game Khổng Minh Truyện vấn đề khi họ bắt đầu nơi trả lời bất kỳ câu hỏi và cảm xúc của người chơi gửi đến các game. Trong thời gian này các trò chơi được rất nhiều sự kiện để kỷ niệm cột mốc thành công của trò chơi liên quan đến thời điểm này là rất hợp lý và đã luôn luôn được một món quà tri ân đáng quý giá.


Cài đặt trò chơi khá dễ những khó chơi

Không giống như các gMO chiến thuật khác để được chia thành các lớp nhân vật nhưng khi bạn Tai game Khong Minh Truyen có năm yếu tố thuộc tính lớp nhân vật khác nhau để phù hợp với cá tính và phong cách của mỗi người chơi cá nhân. Nếu như đánh giá Khổng Minh Truyện như thế nào phụ nữ phải khẳng định các quyền của phụ nữ và mua lại tất cả những người đàn ông, trong khi nam giới phải được thể hiện bản lĩnh và đứng trên hàng ngàn người chiến thắng tuyệt đối gây áp lực.


Chiến thuật là một điểm máu chốt của trò chơi

Sự đa dạng trong lối chơi không bao giờ thiếu và cao trào của Khổng Minh Truyện quá sớm là những gì và làm không phanh sau bị trượt ngắt những kinh nghiệm đã theo một mạch lân cận không thể rời rạc được. Hệ thống tướng và chiều rộng lớn nhất của một trò chơi điện thoại di động như Khổng Minh Truyện hiện nay đã chinh phục trái tim của hàng triệu người chơi bao gồm nhiều cấp độ, lứa tuổi khác nhau vì vậy nếu bạn đổ lỗi cho game không vừa lòng là một câu trả lời rất khó để nói.