Ngày nay những công trình đã sử dụng giay dan tuong dep không còn hoài nghi và băn khoăn về chất lượng và độ bền của giấy nữa. Thực tế cho thấy khí hậu Việt nam năm nào cũng trải qua mùa nồm, độ ẩm trong môi trường cao nhưng các công trình đã sử dụng Giấy dán tường châu âu vẫn giữ nguyên hiện trạng ban đầu. Điều này minh chứng cho đặc tính kỹ thuật vượt trội của giá giấy dán tường châu âu mà chúng tôi cam kết

- Giấy dán tường được thi công gọn gàng sạch sẽ không gây mùi vì được sử dụng chất keo chuyên dụng do chính Hãng cung ứng theo vận đơn hàng nhập khẩu, không có bán tự do trên thị trường. Keo có độ kết bám nhanh và dễ dàng bóc dỡ khi có ý định thay thế.
Bảo hành thi công 2 năm, tuổi thọ của giấy có thể đạt từ 7 – 10 năm trong điều kiện tường khô ráo, và phụ thuộc vào mục đích, ý thức sử dụng của chủ nhân. Có thể dễ dàng lau vệ sinh bằng rẻ vắt ẩm trên bề mặt giấy khi bị bụi bẩn hoặc ố vết.



Mỗi không gian có một vẻ đẹp riêng, đó là kết quả cộng hưởng từ nhiều yếu tố như vị trí địa lý, thiết kế ngôi nhà, hài hòa nội thất… Và một yếu tố rất quan trọng nữa đó chính là những bức tường. Dù sao cũng không thể phủ nhận rằng những mảng tường luôn chiếm diện tích lớn nhất trong căn phòng của bạn; và nếu như khéo léo bạn có thể thổi hồn vào căn phòng của mình bằng những bức tường sinh động, giàu màu sắc làm điểm nhấn.

Chính vì vậy việc lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị yếu người tiêu dùng đang dần thay thế cho những bức tường sơn khô cứng, đơn điệu.

Giấy dán tường Ngọc Điệp mang đến cho bạn một không gian tươi mới cho những thiết kế ngôi nhà của bạn.

Cơ sở : Số 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0975.530.689
Email : vandiep689@gmail.com
wed: sieuthigiaydantuong.net