Chăn ga gối đệm không chỉ chọn theo sở thích, tính cách mà còn phải phù hợp với mệnh của mỗi người.

Nếu như trước đây phong thủy chỉ được sử dụng trong việc vây nhà như xem hướng nhà,màu sơn thì bay giờ nó còn được áo dụng nhiều hơn trong công việc trang trí ,hoàn thiện nội thất như : Chọn màu sắc hợp với tuổi,với mệnh.Chọn lựa hướng bày trí các thiết bị nội thất,cách phối màu...THeo phong phong thủy, màu sắc chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm dương để tạo nên sự hài hòa lý tưởng. Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu, âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu. Vì vậy, mua bộ chăn ga gối đệm Everon chọn màu bạn cũng nên vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi.

Theo nguyên lý của ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều có màu sắc đặc trưng. Kim gồm những màu sáng và những sắc ánh kim, mộc có màu xanh, xanh lục; thủy có màu xanh biển sẫm, đen, Hỏa có màu đỏ, tím; Thổ gồm có màu nâu, vàng, cam...

Tinh tương sinh của ngũ hành: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Tính tương khắc là: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
Nếu nắm rõ được những điều này, tạo ra sự tương sinh tương khắc hài hòa và hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy.

Chọn chăn ga gối Everon cho người mệnh Kim

Mệnh kim là tông màu sáng và nhứng ánh sắc kim; ngoài ra khi mua có thể kết hợp với các tông màu vàng, màu nâu vì đây là những màu sinh vượng. Những màu này luôn đem lại sự may mắn, niềm vui cho bạn. Tuy nhiên cần phải tránh những màu kỵ như màu hồng, đỏ, tím (Hỏa khắc Kim)
Chăn ga gối đệm Everon cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu xanh, xanh lục ngoài ra có thể kết hợp với tông màu xanh biển sẫm, đen. Tránh chọn những gam màu trắng vì Trắng bạch khắc Mộc
Chăn ga gối Everon cho người mệnh Thủy

Nếu mang mệnh Thủy thì nên chọn những màu tông xanh biển sẫm, đen và có thể kết hợp với các tông màu trắng và sắc ánh kim (trắng bạch kim sinh Thủy). Bạn cần tránh dùng những màu sắc kỵ với mệnh như màu vàng đất,naauu (Hoàng thổ khắc Thủy)

Chăn ga gối đệm Everon cho người mệnh Hỏa

Mệnh hỏa thì nên dùng gam màu đỏ, tím, hồng và kết hợp với các màu xanh. Nên tránh dùng tông màu đen, xanh biển vì nước đen khắc hỏa

Chăn ga gối đệm Everon cho người mệnh Thổ.

Nếu bạn mệnh Thổ thì nên sử dụng những tông màu nâu, vàng đất, ngoài ra kết hợp với màu đỏ, hồng, tím vì Hồng hỏa sinh Thổ. Không nên dùng màu xanh vì Thanh mộc khắc Thổ.
Xem thêm : bảng giá chăn ga gối đệm everon, chăn ga everon giảm giá