Game hiện nay đang tồn tại 3 phiên phản chính: Mobi Army 340, Mobiarmy 2, Mobi Army 340 cùng nhiều phiên bản cập nhật nhỏ hơn cho mọi dòng điện thoại. Hãy truy cập ngay Wap tải Taigamemobiarmy.vn – trang chủ tai game Mobi Army 340 mới nhất, hoàn toàn miễn phí cho điện thoại. hack army 340 Online được ví như sự lột xác hoàn toàn của phiên bản Mobi Army 2, game vẫn giữ được sự hấp dẫn nhưng kết hợp với những nét chơi mới hơn, nhiều hoạt động hấp dẫn hơn.... Đồ họa của Mobi Army 340 sắc nét ,nhiều chi tiết hơn, nhưng vẫn mang phong cách truyền thống của game gunny mobile, người chơi sẽ có trải nghiệm đồ họa tuyệt vời hơn nếu chơi trên Smart Phone. Trang bị và vũ khí đa dạng, với nhiều cách bắn khác nhau: 50 loại vũ khí khác nhau ở phiên bản đầu tiên, và sẽ cập nhật thêm nữa ở các phiên bản kế tiếp. Vũ khí trong game rất đa dạng và quen thuộc, mỗi loại vũ khí sẽ mang một phong cách của một trong những đội đặc nhiệm tinh nhuệ : SWAT, SAS, SEAL, DELTA hay CYBER. Hơn thế nữa tính năng đổi súng ngay trong khi chơi là điểm nhấn lớn nhất trong Mobi Army 340, người chơi sẽ không còn phải out game mà vẫn thay đổi được loại súng mình yêu thích. Và còn rất nhiều điểm mới nữa đang chờ các bạn khám phá đấy.Vậy bạn sẽ lựa chọn đội quân nào trong Game Mobi Army 340 để tham gia chiến dịch lịch sử mà cả thể giới đang quan tâm này? Hãy Tải Army 3 về máy để lựa chọn team yêu thích nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và đừng quên giới thiệu đến bạn bè để chiến đấu nhé.

Phiên bản army 3 là sự kế thừa thành công của army 2 , không những phát huy được những phẩm chất tốt nhất mà nó còn có những mặt cải tiến về đồ họa , nhân vật , trang phục trong game Chú ý: vào thanh sức gió ngược chiều hay thuận chiều, gió mạnh hay nhẹ để thay đổi lực bắn và góc bắn phù hợp.Chơi tốt nhất trên màn hình từ 240x320 trở lên.Chơi trên Smart Phone để có trải nghiệm tuyệt vời hơn
ngoài bản hack kpah của wapvip thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm game đang được cộng đồng game thủ hưởng hứng cũng được mod by wap vip đó là bản mod wapvip.pro avatar.Game nông trại,đánh bài,kết bạn… và nhiều thứ khác nữa.