Chung cư được bố trí thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sinh hoạt, đồng thời tăng cường tối đa sự giao thoa với thiên nhiên bằng các ban công mở rộng, vách kính rộng hay cửa lùa kéo từ Sàn tới trần. Hướng và cảnh quan được tính toán nhằm mang vẻ ra nhiều góc nhìn độc đáo, sinh động cho từng diện tích sử dụng. Chính vì thế, thay vì cảm thấy nhàm chán, Chủ sở hữu sẽ luôn cảm thấy tươi tắn, nhẹ nhàng và yên bình mỗi ngày.Chung cư với diện tích 120m2 được kiến trúc sư thiết kế dựa trên trường phái trẻ trung, vì thế nó mang nhiều nét mới lạ, khác biệt, tạo không gian sống mới cho người sử dụng.Phòng khách của Căn hộ chung cư sử dụng gam màu vàng nâu ấm áp. Bộ sofa rộng màu da bò chiếm gần hết diện tích. Bức tranh trang trí nội dung phong cảnh với tông nền vàng rực rỡ tạo điểm nhấn vui mắt. Tường sử dụng giấy dán tường sang trọng màu trắng với hoa văn in chìm.Tủ rượu được đặt gần sảnh ra vào, được thiết kế thêm nhiều công năng như giá sách, tủ đựng ly… Chiếc đôn hoa với kiểu dáng cổ điển giúp lấp đầy không gian trống nhưng không làm tổng thể trở nên rối rắm.



Thiet ke can ho chung cu Hapulico Complex


Không gian bàn ăn bên cạnh với Khu vực phòng khách, ngăn cách bằng vách ngăn gỗ. Bộ bàn ăn 6 ghế với thiết kế đơn giản nhưng thời thượng. Chiếc thảm lông lớn giúp khoanh vùng không gian mà không ảnh hưởng tới đường giao thông của Căn hộ chung cư Bức tranh tường khiến Bức tường bớt đơn điệu và làm diện tích trở nên vui mắt. không gian nhẹ nhàng lãng mạn được chủ nhà tư vấn thiết kế ngoài ban công. Chỉ với bộ bàn café không quá lớn, bức tranh điêu khắc và cây xanh, nơi yên tĩnh bí mật được hình thành, giúp chủ nhà hưởng thụ những giây phút riêng tư, thư giãn.diện tích thư giãn lãng mạn được chủ nhà thiết kế ngoài ban công. Chỉ với bộ bàn café khá nhỏ, bức tranh điêu khắc và cây xanh, nơi thoải mái bí mật được hình thành, giúp gia chủ hưởng thụ nhiều giây phút riêng tư, nhẹ nhàng.



Thiết kế căn hộ chung cư Hapulico Complex hiện đại

Phòng ngủ của căn Căn hộ chung cư được bài trí làm nên cảm giác ấm áp, yên tĩnh tối đa cho người sinh hoạt. Được thiết kế với gam màu vàng nâu từ chất liệu gỗ, giảm thiểu những chi tiết trang trí rườm rà. Phòng vệ sinh trẻ trung đem đến ấn tượng về sự sạch sẽ, mát mắt. Diện tích không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ những công năng thiết yếu. Màu trắng làm tổng thể rộng và thoáng hơn. Căn Phòng ngủ màu hồng dễ thương dành cho con nhỏ tương đối nhỏ của vợ chồng chủ nhà. Bàn học và giá sách được ưu tiên để cạnh cửa sổ, với những hốc tủ là nơi bé gái để những món đồ chơi, đồ trang trí xinh xắn. Tủ âm tường với cánh cửa khắc hoa văn vui mắt, chuyển màu hồng – trắng khéo léo. Tường đầu giường sinh hoạt giấy dán tường in hình khu rừng, được trang trí với những bức tranh vui mắt. Không gian ngủ phụ với diện tích khá không quá lớn, được sắp xếp khoa học. không gian này giữ nguyên trang trí chung của cả Chung cư.



Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về Chất lượng thiet ke noi that chung cu của chúng tôi mang lại.
TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 3 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG :Tâng 2 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: info@noithatluxxy.com