Romoss một thương hiệu khá nổi tiếng về sản xuất pin dự phòng với các serie: Sense, Polymos, Sailing, Solo, eUSB, Ranger đã chiếm 1 vị trí trong giới tiêu dùng trong và ngoài nước và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. OkBuy.vn - Mua sắm online nơi cung cấp các loại và đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm đã được kiểm tra về chất lượng, độ an toàn. Ở bài này chúng tôi xin giới thiệu qua một mẫu mới: “Pin sạc dự phòng Romoss Sense 4 Plus 10400mAh”.

pin dự phòng romoss sense 4 plus 10400mah

Trọn bộ sản phẩm pin sạc dự phòng Romoss sense 4 Plus

Pin dự phòng romoss sense 4 plus được thiết với lớp vỏ bằng nhựa cao cấp màu trắng sáng bóng chống xước cao. Tông màu chủ đạo của pin dự phòng romoss đó là màu trắng tinh kết hợp với một số đường nét bắt mắt với màu nâu, đỏ, xám chạy dọc theo thân pin. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu bởi bề mặt pin được in logo ROMOSS nổi bật, tinh tế, sang trọng.

Pin dự phòng một thiết bị đã được cải thiện nhiều và tiện ích: thiết kế nhỏ gon, linh động khi di chuyển bạn sẽ dễ dàng sử dụng. Thiết bị kỹ thuật số của bạn chỉ cần kết nối với pin sạc dự phòng qua cổng usb với số điện áp đầu ra tương ứng. Bạn sẽ dễ dàng nhận dạng được bởi ký hiệu tia sét (1 tia sét tương đương điện áp ra 1.0A và 2 tia sét tương đương 2.1A).

pin dự phòng romoss sense

Sau khi kết nối thiết bị bạn nhấn nút nguồn để kích hoạt pin hoạt động và nạp điện cho thiết bị của bạn. Với hệ thống IC thông minh bạn hoàn toàn an tâm về độ an toàn và chống chai pin. Mạch của pin dự phòng romoss sense 4 plus 10400mAh sẽ tự ngắt khi điện áp cao, không ổn định để bảo vệ thiết bị.

Pin dự phòng romoss sense 4 plus 10400mAh được nâng cấp thêm màn hình LCD để hiện thị thông số và tình trạng của pin dự phòng. Màn hình LCD hiển thị những con số phần trăm, những dòng chữ input, output sáng rõ và dễ đọc.

pin sạc dự phòng 10400mah lcd

Pin sạc Sense 4 Plus với 2 cổng USB sạc cùng lúc 2 thiết bị và dung lượng 10.400mAh chuẩn

Tính đa năng cũng được thể hiện ở dòng sản phẩm này: được trang bị 2 cổng usb thoải mãi hơn và tiết kiệm thời gian của bạn, cùng 1 lúc bạn có thể sạc được 2 thiết bị điện tử với điều kiện tổng số dung lượng 2 thiết bị của bạn không được vượt quá 92% dung lượng của pin sạc dự phòng.

Để đảm bảo chất lượng cũng như thời gian sử dụng của pin dự phòng romoss sense 4 plus 10400mAh 3 lần đầu tiên bạn sử dụng phải sạc đầy pin dự phòng và sạc thêm cho pin dự phòng khoảng 2- 3 giờ tính từ thời điểm pin dự phòng báo được 100% để hiệu suất pin của pin dự phòng được kích hoạt đạt hết công suất. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ cần sạc đầy 100%.

romoss sense 4 plus 10400mah
Thông số kỹ thuật pin dự phòng điện thoại Ipad Romoss:

- Tên: pin sạc dự phòng romoss sense 4 plus 10400mAh.

- Model: PH50, model có màn hình LCD

- Dung lượng: 10.400mAh.

- Công suất: 38.5Wh/ 2.7V.

- Điện áp vào: DC5V - 2.1A

- Điện áp ra: DC5V -2.1A, DC5V -1.0A

- Kích thước: 138 X 62 X 21.5 (mm).

- Màu sắc: trắng.

- Màn hình LCD: có.

- Cổng USB: 2 cổng USB.

- Trọng lượng: 296gram.

- Thương hiệu: Romoss.

- Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật).

- Thiết bị đi kèm: 1 sách hướng dẫn, 1 cáp sạc, 1 pin dự phòng romoss sense 4 plus 10400mAh.