Công ty TNHH TM Phú Tiến - Nhà phân phối điện tử, điện lạnh lớn nhất Miền Bắc​
Địa chỉ: Ngõ 683 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội​
Hotline: 0436816000 - 0943302086
Website: dienmaynguoiviet.vn​


Tivi LG 43LF631V 43 Inches smart TV - Giá bán: 11.190.000



Đặc điểm nổi bật

Tích hợp đầu thu kĩ thật số DVB-T2
Với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2 trên TV LG, bạn sẽ được thưởng thức những kênh truyền hình chất lượng cao theo một cách vô cùng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.


Tấm nền màn hình IPS
Chất lượng của màn hình cũng được tăng cường độ sáng để người xem có thể tận hưởng chất lượng 3D rực rỡ, không bị cản trở bởi độ sáng thấp hoặc nháy hình của những kính 3D thông thường. Vì vậy, người xem sẽ được đắm chìm trong hình ảnh 3D chất lượng cao và sáng rõ hơn các TV 3D khác.


WebOS 2.0
TV LG với hệ điều hành webOS được thiết kế để trở nên đơn giản hơn, đem lại sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng trong quá trình tương tác. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần phải làm là thư giãn với webOS 2.0. Đơn giản hơn và thông minh hơn nữa với webOS 2.0.


Cài đặt vui nhộn
Hãy để linh vật Beanbird đáng yêu giúp bạn cài đặt TV.Ngay từ đầu của việc cài đặt, linh vật BeanBird của webOS giúp bạn tiến hành quá trình thiết lập từng bước một cách đơn giản và vui vẻ. Và chỉ cần điều chỉnh các cài đặt của bạn thông qua Cài Đặt Nhanh ( Quick Setting) bất cứ lúc nào.


Launcher
Ti vi LG 43LF631V bạn có thể chuyển sang bất kỳ ứng dụng hoặc chương trình phát sóng nào khác hoặc chuyển sang các thiết bị ngoại vi mà không cần chuyển hướng về màn hình chính chuyên dụng. Ngay lập tức tìm đúng chương trình giải trí của bạn trên thanh Launcher.


LG Store - tất cả trong một
Bạn có thể tìm tất cả mọi chương trình giải trí yêu thích trong LG Content Store, LG Store cung cấp cho bạn một cửa hàng one-stop nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thông tin giải trí mà bạn cần.


Input Assist - gợi ý nhanh
Dễ dàng kết nối và phát nội dung trên các thiết bị ngoại vi của bạn trên Ti vi LG 43LF631V.ATVH. Các thiết bị ngoại vi cũng có thể được truy cập thông qua các Picker Input được tìm thấy phía trên bên phải của màn hình Home.


Chia sẻ thông minh
Truy cập nhanh và thoải mái chuyển đổi sang các nội dung yêu thích của bạn với ứng dụng Chia Sẻ Thông Minh- tất cả trong một ( SmartShare). Bạn có thể tìm thấy vô số những cách thức mới để chia sẻ nội dung được lưu trữ trên các thiết bị thông minh của bạn lên trên màn hình lớn cho bạn bè và gia đình thưởng thức.


Điều Khiển Thông Minh - Magic Remote
Hãy kiểm soát các nội dung giải trí của bạn với Điều Khiển Thông Minh của LG. Việc điều khiển TV của bạn bây giờ trở nên thật dễ dàng như sử dụng con chuột máy tính. Từ bây giờ, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian cho các thao tác điều khiển TV, thay vào đó, hãy thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí của mình.