Hoa Anh Đào là khu mới nhất thuộc Vinhomes Riverside. Căn đơn lập 3 tầng có mặt tiền thoáng đãng, vườn cây được sắp đặt xung quanh đem lại không gian xanh và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình gia chủ. Không gian biệt thự được bài trí theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu lãng mạn, với những đặc trưng chính từ phong cách tân cổ điển cùng sự kết hợp màu hiệu quả đem đến sự bay bổng, ít chút chất thơ cổ điển cho toàn bộ căn biệt thự.
Điểm chủ yếu của phong cách Tân cổ điển là đường nét mềm mại, kết hợp sâu sắc hóa gam trắng thì chỉ với việc bổ sung những đường cong, sử dụng gam màu sáng dịu dàng, bản chất bay bổng được thể hiện rõ trong thiết kế.


Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Reverside

Nhìn bên ngoài của căn biệt thự trung thành màu trắng đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Bờ rào gỗ màu trắng mang đến một chút cảm giác hoài cổ. Không gian Phòng khách gây ấn tượng mạnh mẽ về sự ấm áp, luôn chào đón những vị khách đến chơi nhà. Bộ sofa được thiết kế với khung gỗ tự nhiên, với phần đệm và lưng ghế bọc vải bố cao cấp màu ghi nhạt. Nhà thiết kế đã rất khéo léo khi bố trí chiếc lò sưởi kiểu dáng cổ điển, mang vẻ thân thiện cho phòng khách.
Trong không gian tầng 1. Bếp được bố trí theo hình chữ U, sử dụng tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp sơn màu đen, kiểu dáng cổ điển. Bể mặt ốp đá tự nhiên sáng màu. Phía bàn ăn được bố trí gần cửa ra sân sau, được chiếu sáng tự nhiên. Bàn ăn được thiết kế theo kiểu hình tròn cổ điển, ghế ăn làm từ khung gỗ tự nhiên, bọc vải bố cao cấp tạo sự thoải mái. Phòng ngủ chính mang đến sự ấn tượng với mảng tường sử dụng giấy dán tường nhám đen của Nhật. Đèn trần cấu tạo từ thép uốn sơn đen giản dị, không quá phức tạp nhưng vẫn bắt mắt. Tủ đầu giường sử dụng cùng tông màu đen, chân tủ bằng kim loại với đường cong cổ điển.

Ảnh [Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Reverside Hoa Anh Đàosang trọng



Không gian dành cho khách theo thiết kế classic, đơn giản, đem lại cảm giác thoải mái thư giãn. Điểm thu hút độc đáo cho không gian này là tấm thảm có họa tiết ngựa vằn. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình cùng chia sẻ những giờ phút thư giãn bên nhau. Bộ sofa màu kem theo phong cách cổ điển, bọc da, mang lại cảm giác tao nhã, thoải mái. Nơi làm việc đặt gọn gàng trong 1 góc phòng với thiết kế đơn giản, tiện dụng. Phòng dành cho em bé với tông màu hồng dịu dàng, mơ mộng.
Thiết kế Biệt thự trước khi vào ở sẽ giúp cho gia chủ có cái nhìn tổng quan và dễ dàng sắp xếp hiệu quả hơn so với việc lựa chọn nội thất luôn khi vào ở. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Thiet ke noi that biet thu dep quý khách có thể tin vào năng lực của nội thất LUXXY.



TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 3 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG :Tâng 2 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: info@noithatluxxy.com