Tai game danh bai tiến lên miền nam về cho điện thoại Android là 1 trong từ khóa được phổ biến người kiếm tìm nhất trong thời gian qua. Cũng bởi đây là dòng game phổ biến và được người Việt yêu thích. Để chuyển vận game này về điện thoại thì bạn chỉ bắt buộc tậu link dowload dành cho điện thoại Android để chuyên chở về và cài đặt. Chỉ mang vài bước đơn giản là bạn đã mang thể chơi game mọi khi đa số nơi rồi!

Luật chơi thì khá đơn giản nhưng khi đánh người chơi nên không giới hạn biến hóa mang số lá bài một mực để giành chiến thắng. Đặc điểm của dòng game này là không cần quan hoài đến chất mà chỉ buộc phải quan hoài đến số thứ tự của các lá bài. Và nó được chia ra làm đa số luật chơi khác nhau. Hãy chọn hiểu 1 số thông báo căn bản về dòng game này nhé!

1 bộ bài để chơi Tiến lên miền nam gồm 52 lá bài từ A đến K. Mỗi ván chơi sở hữu từ 2 đến 4 người chơi. Như vậy, trường hợp 4 người chơi mỗi người sẽ được chia 13 lá bài và ai đánh hết lá bài nhanh nhất sẽ là người chiến thắng.

Tai game danh phom bai Ongame, bạn sẽ thấy trong game tiến lên miền nam số thứ tự manh yếu sẽ nâng cao dần từ 3, 4,5,6,7,8, 9, 10, J, Q, K, A, 2. thứ tự chất nâng cao dần từ rẻ đến cao sẽ là từ Bích, Tép, Rô, Cơ…Có nghĩa, 3 bích là lá bé nhất, và 2 cơ là lớn nhất.

Luật chặt/ chặt đè

-Tứ Quý: 1 heo, 2 heo, 3 đôi thông, Tứ Quý nhỏ hơn.

- 3 đôi thông: 1 heo, 3 đôi thông nhỏ hơn.

-4 đôi thông: 1 heo, 2 heo, 3 đôi thông, Tứ Quý, bốn đôi thông nhỏ hơn.

Trong nếu có 4 đôi thông có thể chặt đôi heo mà không cần quan hoài đến lượt.

Người bị chặt sẽ bị mất 1x tiền cược cho heo đen, 2x tiền cược cho heo đỏ, ba đôi thông, 4x tiền cược cho tứ quý, 4 đôi thông. Trong trường hợp đôi heo bị chặt sẽ dựa vào màu của lá heo để cộng dồn tiền mất.

Đặc biệt, chuyên chở game đánh bài hay nhất tiến lên miền Nam áp dụng luật chặt đè, tức là người chặt đè cuối cùng sẽ ăn tiền có người ngay phía trước mình chặt. Vd: B chặt A, nhưng C lại chặt B và kết thúc vòng, thì chỉ B phải trả tiền cho C.

Thúi heo hàng: số tiền người chơi mất tương tự như số tiền khi bị chặt, đến cuối ván sẽ tính cho người về nhất.

Người chơi có lá ba bích sẽ được đánh đầu tiên, trong trường hợp có 2-3 người chơi thì hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên người làm người đánh đầu tiên.

+ Người nào đánh hết 13 lá bài trên tay đầu tiên là người thắng.

+ nếu có người bỏ lượt thì sẽ mất lượt đến hết vòng.

+ giả dụ hầu hết tất cả người bỏ lượt, sẽ chấm dứt vòng đánh, quyền đánh vòng tiếp theo được chuyển cho người đánh cuối cùng.

+ Với luật đếm lá, đến cuối ván, số tiền người thua mất là số lá x mức cược +phạt thúi heo hàng.

Như vậy, mang thể thấy rằng luật chơi khá đơn giản, nhưng để giành chiến thắng thì bạn buộc phải ứng dụng 1 số thủ thuật ấy nhé! trường hợp điện thoại bạn đang chạy bằng hệ điều hành Android thì hãy nhanh tay tai game danh bai này về chơi ngay thôi.

Chủ đề cùng chuyên mục :