Có nên lắp đặt camera trọn gói của trung quốc không?
Lắp đặt camera trọn gói hiện nay đang là xu thế của nhiều người dân Việt Nam.Nhưng nhiều người hiện nay vẫn đang e ngại rằng lắp đặt camera loại nào mới tốt?, nên chọn hãng sản xuất nào?,…Vì những vấn đề đó sau đây mình xin chia sẻ qua về thị trường camera hiện nay.
Hiện nay, trên thị trường có nhất nhiều chủng loại cũng như các hãng camera khác nhau, trong đó phần lớn các hãng camera có nguồn gốc từ Trung Quốc và Đài Loan. Các hãng camera nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc có chất lượng rất tốt nhưng giá cả cũng rất mắc do phải chịu thuế.
Các dòng camera đến từ Trung Quốc và Đài Loan cũng không phải là loại có chất lượng kém, tùy theo từng hãng camera mà quyết định lên chất lượng của sản phẩm. Các hãng camera ngoài, không có thương hiệu chất lượng kém là điều đương nhiên. Nhiều dòng camera thương hiệu của Trung Quốc như Dahua hay Hikvision chất lượng cực kỳ tốt, rất ít khi phải bảo hành. Các bạn cũng không nên nghĩ xấu về hàng Trung Quốc quá vì một số hãng camera thương hiệu lớn của Trung Quốc dùng rất tốt.
Sau đây mình xin chỉ ra một số hãng camera có thương hiệu nhất trên trị trường hiện nay như: hàng công nghệ của Đài Loan có Avtech, Vantech, Questek. Hàng công nghệ của Nhật Bản có Osamic. Hàng thương hiệu của Trung Quốc có Dahua và Hikvision. Hàng của Hàn Quốc có camera Samsung và KCE, hàng của Nhật Bản có Sony…
Hi vọng những kiến thức trên có thể giúp các bạn hiểu phần nào về thị trường camera hiện nay và giúp bạn có thể lựa chọn cho mình hãng camera giám sát nào tốt nhất cho mình.
Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM
Địachỉ: Phòng 505 (tòanhàVietcombank) ,Số 52 HồTùngMậu, Q. CầuGiấy, TP. HN
Điện thoại:046.253.9945
Email: duantvt@gmail.com
Website:hethongcamera.com.vn