1. Phòng tắm 3D “siêu tưởng”
Tăng tính thẩm mỹ cho không gian mang đến tính sáng tạo công nghệ tiện lợi cho nội thất là điều mà phòng tắm tương lai này mang lại. Liệu bạn có cảm giác mới lạ khi bước chân vào phòng tắm được biến đổi chẳng khác gì một đại dương mát mẻ? Với biển xanh, bãi cát trắng nhỏ, nắng vàng nhẹ, với những chú cá bơi lội tung tăng tự do? Mọi thứ đều trở nên sống động như thật. Các bạn có thể nghe được cả những âm thanh và tiếng sóng vỗ nhẹ rì rào, tiếng sóng tràn bờ và cả những cái quẫy đuôi của các chú cá! Những thiết kế 3D sáng tạo đẹp mắt nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Tất cả mọi thứ đều trở nên sống động mang lại cảm giác như thật với đàn cá tung tăng bơi lội. Bạn đã thử qua thiết kế này chưa chưa?


2. Buồng tắm cực kỳ thông minh
Mẫu thiết kế này tập hợp rất nhiều công nghệ bên trong buồng tắm mang lại cho ta cảm giác cực độc đáo. Vòi hoa sen, tivi giải trí, chiếc điều khiển từ xa có chức năng không thấm nước để bạn tha hồ thay đổi kênh truyền hình là điều không thể thiếu trong thiết kế này. Tương lai phòng tắm này giúp bạn tiết kiệm được điện năng bằng cách chuyển đổi năng lượng mặt trời để tạo ánh sáng tự nhiên và bạn sẽ không cần phải sử dụng đèn thường xuyên. Để tạo sự kín đáo cho chủ nhân bên trong được tích hợp rèm che mỏng tạo nên cảm giác sang trọng. Có thêm chức năng thiết lập nhiệt độ nóng lạnh và ấm cho nguồn nước cho bạn thoải mái lựa chọn. Đi kèm với đồ trang trí nội thất đa năng làm cho không gian phòng tắm thêm tiện ích và hoàn hảo

3. Phòng tắm có nội thất công nghệ cao
Chắc hẳn là ước mơ của đại đa số người hiện đại bây giờ là những mẫu phòng tắm công nghệ tiên tiến như thế này. Công ty thiết kế Ideal Standard International của Mỹ đã đem đến ý tưởng về không gian rực rỡ với phong cách kỹ thuật số hiện đại này. Tất cả các tính năng của điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc,… đều được tích hợp vào đây. Chương trình yêu thích của bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ ngay cả khi bạn đang ngâm mình trong bồn tắm, bạn có thể nắm bắt các thông tin về thời tiết khi rửa tay. Các chức năng hầu hết đều được tự động hóa với bộ điều khiển từ xa, thậm chí bên cạnh còn có cả một chiếc cân điện tử thuận tiện cho chị em phụ nữ. Không gian rực rỡ với phong cách kỹ thuật số là những gì mà căn phòng tắm này sở hữu. Thư giãn trong phòng tắm và xem các chương trình giải trí là điều đặc biệt đối với phòng tắm này.

4. Buồng tắm với hệ sinh thái thiên nhiên
Ý tưởng bồn tắm thân thiện với hệ sinh thái luôn được thu hút hơn cả khi mà vấn đề bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội. Không gian tắm thông thường đã trở thành một hệ sinh thái thu nhỏ nhờ thiết kế này, nơi cây cối có thể phát triển xanh tươi nhờ... nước thải. Việc đầu tiên là người ta trồng cây vào cát để lọc bớt cặn, rễ của loại cây này có tác dụng phân hủy chất thải cho cây hấp thụ làm dưỡng chất. Sau đó giúp muốn lọc kim loại nặng có trong nước thì trồng lau sậy, cuối cùng là cây Lemna là loại cây có đặc tính ưa nước. Nước đã sử dụng từ vòi sen và bồn rửa sẽ tái sử dụng sau khi được lọc sạch nhờ hệ thống hữu cơ chuyên nghiệp. Thiết kế này vừa tiết kiệm được nước vừa được tắm trong không gian khá độc đáo, tuyệt vời đúng không nào các bạn? Biến nơi tắm rửa thông thường trở thành một hệ sinh thái thu nhỏ là nhiệm vụ của thiết kế này. Nơi mà cây cảnh có thể phát triển xanh tốt nhờ… nước thải khi tắm. Quá hoàn hảo khi vừa tiết kiệm được nước vừa được tắm trong không gian vô cùng độc đáo.

Cùng chiêm ngưỡng những ý tưởng thiết kế nhà tắm tương lai ở trên không chỉ hiện đại, đẹp và cuốn hút mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường tự nhiên.

Ngoài trang trí phòng tắm trên chúng ta cũng nên trang hoàng cho phòng khách của mình thêm sang trọng với chiếc ghế sofa bed vừa tiết kiệm không gian vừa mang xu hướng hiện đại. Muốn biến chiếc ghế sofa này thành một chiếc ghế sofa phòng khách đẹp thì cần nhiều yếu tố khác nhau nhưng điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng chúng hay không? Những yếu tố trên làm nên căn nhà của bạn thêm hoàn hảo