Chào các anh chị, trước giờ em đã kinh doanh các sản phẩm về đồ gỗ rồi. Nay em muốn chuyển sang kinh doanh thêm các phụ kiên tủ bếp. Theo em tìm hiểu thì hiện tại em thấy công ty phụ kiện tủ bếp Thành Đạt đang phân phối độc quyền các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox ngoại nhập. Sản phẩm ở đây em thấy thì rất có uy tín và cũng có nhiều bạn bè dùng phụ kiện nhà bếp tại đây.


Riêng gần nhà em thôi mà đã có hơn 10 hộ dùng phụ kiện tủ bếp bằng inox và đặc biệt là các sản phẩm của Higod. Em nhận định rằng trong tương lai các loại phụ kiện bếp inox cao cấp sẽ bùng nổ vì ngày càng nhiều người thích các sản phẩm đẹp, chất lượng và bằng inox, dễ dàng lau chùi.

Vì vậy em muốn liên hệ bên đấy để làm đại lý, mà không biết chính sách đại lý thế nào? Anh chị nào đã từng là đại lý của công ty Thành Đạt xin chia sẻ giúp em với ạ.
Còn một vấn đề nữa là hiện nay các phụ kiện tủ bếp canh tranh nhau rất cao và nếu bán riêng 2 thương hiệu Higold và WellMax thì có đủ sức cạnh tranh không?
Tiếp đến là các mặt hàng phụ kiện nhà bếp cao cấp bằng inox ở hcm thì nên marketing như thế nào? Anh em nào có ý tưởng gì thì giúp em với ạ.