Liệu khách hàng có đang mắc những sai lầm sau đây khi lựa chọn cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội để mua cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp mà đảm bảo chất lượng?
Một là, cứ cửa hàng to là uy tín!
Rất nhiều người thường phạm sai lầm này khi lựa chọn cửa hàng đồng hồ chính hãng. Nhưng thực trạng không phải thế, bởi có những shop rất to, rất khang trang nhưng lại không cung cấp đồng hồ chính hãng. Vì thế trước khi đến hãy kiểm tra kĩ kiến thức về shop đồng hồ đó.
Hai là, Cứ có giấy chứng nhận chính hãng là chuẩn !
Đúng vậy, khi tìm một cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội chính hãng thì mặc định là phải có giấy chứng nhận chính hãng rồi. Nhưng đó chỉ là điều kiện cần không đủ để khách hàng đặt niềm tin vào đó. Bởi vì ngoài việc kinh doanh hàng chính hãng thì chất lượng bảo hành phải tốt; đi kèm với nó là chế độ bảo hành. Có những địa điểm bán đồng hồ chính hãng nhưng chế độ bảo hành, hậu mãi thì chưa được tốt. Bán hàng với tâm lý ăn xổi, cứ bán được sản phẩm xong là thôi, sản phẩm mà có trục trặc thì đổ lỗi cho người dùng và tính chi phí sửa chữa. Chính vì vậy bạn cần hết sức lưu ý khi quyết định một cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội đáng tin cậy để mua hàng.


Ba là, tại các cửa hàng đồng hồ Orient không chú trọng đến sự tư vấn của nhân viên.
Khi bạn chọn một chiếc đồng hồ để đeo cũng là để thể hiện phong cách, cá tính. Thì tất nhiên bạn cũng nên có thông tin để mua cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính, môi trường làm việc cũng như chức năng của chiếc đồng hồ trong từng tình huống. Chính vì vậy, những người tư vấn có đủ hiểu biết về đồng hồ và chu đáo tư vấn là một điều cũng không kém phần quan trọng để bạn có thể lựa chọn0 được một chiếc đồng hồ đáp ứng các yêu cầu, chất lượng, hợp thời trang của riêng mình.
X-Watch tự hào là cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội đáng tin cậy – với chính sách bảo hành và hậu mãi số 1 VN; cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu hiểu biết sẵn sàng tư vấn chu đáo bất cứ khi nào mà người mua cần.
Trên đây là những lưu ý để người tiêu dùng tránh mắc sai lầm khi lựa chọn cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội uy tín.


Xem thêm về cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội tại dây: http://www.xwatch.vn/blog/nhung-sai-...noi-p2864.html