Tải Hack Avatar 250 Hỗ Trợ Sự Kiện Ngưu Lang Chức Nữ
Avatar 250 Hỗ Trợ Sự Kiện Ngưu Lang Chức Nữ phiên bản chính thức trên nền avatar gốc 250 các bạn nhé, trong tháng 7 này (tháng cô hồn) Teamobi đả ra mắt sự kiện Ngưu Lang Chức Nữ chính vì thế mà chúng tôi nay đã có phiên bản hỗ trợ dành cho các bạn khi Tai Hack Avatar 250 Ho Tro Su Kien Nguu Lang Chuc Nu dành cho Java và Android.


Bạn Đã Tải Avatar 250 Hỗ Trợ Sự Kiện Ngưu Lang Chức Nữ Chưa?


Tải Avatar 250 Hỗ Trợ Sự Kiện Ngưu Lang Chức Nữ
Dễ dàng để các bạn có thể tải game về máy cùng khám phá với chuỗi sự kiện được cập nhật mà Tai Avatar 250 Ho Tro Su Kien Nguu Lang Chuc Nu đem đến trong bản mới nhất đó là:
- Thêm NPC Ngưu Lang, Chức Nữ vào Menu
- Thêm Menu chuyển Map tới khu Chức nữ, Ngưu lang nhanh
- Thêm rương đồ trong Menu
- Fix lỗi ƯDS khi câu cá
- Fix lỗi mua bán ngọc Jewel
- Sửa lỗi ứng dụng sai trên s60
- Fix lỗi auto Anh-Việt (ấn nút Bật trước khi auto)
Vì sự kiện lần này không có gì đặc biệt mấy nên mình chỉ cung cấp phiên bản Avatar 250 Ho Tro Su Kien Nguu Lang Chuc Nu với các tính năng đơn giản như trên đây thôi nhé, còn lại sẽ được bổ sung thêm.


Hình Ảnh Hack Avatar 250 Hỗ Trợ Sự Kiện Ngưu Lang Chức Nữ

Hack Avatar 250 Hỗ Trợ Sự Kiện Ngưu Lang Chức Nữ
Sau khi ra sự kiện avatar ngưu lang chức nữ mình đã làm ra bản hack hỗ trợ cho sự kiện lần này, bạn hãy tải bản Hack Avatar 250 Ho Tro Su Kien Nguu Lang Chuc Nu này về. Công dụng của nó là hack nguyên liệu max cho các bạn đổi quà tham gia sự kiện. Hãy cùng tham gia sự kiện với siêu phiên bản Tai Hack Avatar 250 Ho Tro Su Kien Nguu Lang Chuc Nu này nhé!
Xem chi tiết: http://www.koyeu.us/2015/08/tai-hack...u-chuc-nu.html

Chủ đề cùng chuyên mục :