Làm mộ đá tại An Giang
Người An Giang kế thừa truyền thống hào hùng của các bậc tiền nhân là lưu dân vào mở bờ cõi phương Nam từ mấy trăm năm trước đã vượt qua sơn lam chướng khí phá rừng, khoan núi, đào kênh, biến vùng tân cương biên trấn thành làng mạc ruộng đồng trù phú,màu mỡ nên sản lượng lúa gạo luôn đúng đầu cả nước và là tỉnh có thế mạnh về cá ba sa, cá tra.v.v... được nuôi bởi hàng ngàn bè cá, trên 3 ngàn ha đất ao hầm,sản phẩm cá chế biến xuất khẩu sang thị trường hàng trăm nước trên thế giới.

Cùng với sự phát triển về kinh tế thì đời sống con người được nâng cao hơn mọi mặt, văn hóa tâm linh dần được đặt lên một vị trí cực kỳ quan trọng trong tín ngưỡng đời sống hàng ngày. Việc báo hiếu đơn giản và phổ biến nhất chính là con cái trong gia tộc dòng họ muốn báo hiếu người đã về nơi chín suối bằng cách xây dựng những ngôi mộ đá, khu lăng mộ đá chất lượng nhất.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những hạng mục công trình đá mỹ nghệ đẹp nhất, chất lượng nhất và cũng để khẳng định thương hiệu đá mỹ nghệ Hoàng Việt. Cùng với những máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Click image for larger version. 

Name:	mo-doi-11.jpg 
Views:	4 
Size:	62.5 KB 
ID:	1876

Tại sao lại chọn đá mỹ nghệ Hoàng Việt:

+ Chi phí xây dựng được doanh nghiệp tính toán kỹ lưỡng và giá thành tiếp kiệm nhất.
+ Thời gian chế tác và tiến độ hoàn thành được triển khai trước ngày bàn giao hợp đồng.
+ Không ngần ngại khoảng cách thi công xa doanh nghiệp.
+ Các mẫu hạng mục mộ đá,lăng mộ đá, đồ thờ đá các loại được thiết kế chế tác theo yêu cầu đã kí kết, đảm bảo kích thước và đúng chuẩn phong thủy do khách hàng lựa chọn.
+ Doanh nghiệp có đội ngũ thợ mỹ nghệ chế tác tinh sảo, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
+ Các công trình thi công được bảo đảm chất lượng, trường tồn cùng thời gian.
+ Mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn toát lên nét đẹp văn hóa và khác biệt nhất trên thị trường.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị doanh nghiệp đứng đầu trong làng nghề đá mỹ nghệ. Vậy hãy liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc quý khách hàng: 0122.327.0299
Hoặc xem các mẫu mộ đá mà chúng tôi đã thi công tại website: langmodaninhvan.net