Mỗi năm có 4 mùa xuân hạ thu đông và mỗi một mùa đều có đặc điểm riêng, để có thể làm việc hiệu quả 4 mùa trong một năm, nội thất Nice xin giới thiệu với các bạn bộ sưu tập thiết kế văn phòng làm việc theo mùa.
Mỗi một thiết kế đều mang hơi thở và đặc trưng riêng của mùa, giúp bạn sáng tạo ra các ý tưởng đột phá cho công việc của mình.
1. Thiết kế văn phòng theo mùa xuân
Văn phòng làm việc vào mùa xuân nên sử dụng các gam màu ấm áp và trẻ trung như màu vàng, màu hồng,…như vậy sẽ tạo cho bạn không gian làm việc ấm cúng và như được tiếp thêm nguồn sức mạnh mới cho mình.
Click image for larger version. 

Name:	mua-xuan1.jpg 
Views:	2 
Size:	18.5 KB 
ID:	1827
2. Thiết kế văn phòng theo mùa hạ
Mùa hạ với các nắng chói chang, rực lửa, và để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu bạn hãy thiết kế phòng làm việc với gam màu mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu như màu xanh, màu trắng,… Ngoài ra cũng nên bố trí săp xếp đồ dùng nội thất hợp lý, tạo sự thông thoáng giữa các lối đi. Vào màu hè, đồ gỗ nội thất văn phòng bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian mát mẻ thực thụ. Các vật trang trí nên chọn vật liệu có nguồn gốc tự nhiên để lắp đặt.
Click image for larger version. 

Name:	mua-ha_3.jpg 
Views:	2 
Size:	49.5 KB 
ID:	1828
3. Thiết kế văn phòng theo mùa thu
Mùa thu với thời tiết mát mẻ, se lạnh, cảnh sắc như một bức tranh nghệ thuật, bạn có thể “lợi dụng” điều này để thiết kế phòng làm việc có thể ngắm cảnh được, thư giãn trong lúc nghỉ ngơi, vừa tạo cảm hứng làm việc. Giải pháp tối ưu cho phòng làm việc mùa thu đó là thay vì gò bó trong các bức tường khô cứng, bạn có thể thiết kế một không gian làm việc được bao bằng kính và có rèm che.
Click image for larger version. 

Name:	mua-ha_2.jpg 
Views:	2 
Size:	40.8 KB 
ID:	1829
4. Thiết kế văn phòng theo mùa đông
Nhắc tới mùa đông chúng ta thường nghĩ tới sự ảm đạm, rét buốt bởi những cơn mưa kéo dài. Do vậy để có thể chống lại điều này bạn nên sử dụng các tông màu tươi sáng như cam, vàng,… tạo cảm giác ấm cúng hơn. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế thêm các chùm đèn trang trí có ánh sáng đỏ, sẽ giúp không khí ấm áp hơn.
Click image for larger version. 

Name:	mua-dong-600x456.jpg 
Views:	3 
Size:	56.3 KB 
ID:	1830