Finail Fantasy là một thể loại game hành động nhập vai và có lối đánh theo lượt được sản xuất bởi hãng Suquare.Trong phiên bản dành cho mobile lần này nhà phát hành đã có gắng tạo dựng một game Final Fantasy có cốt truyện khác hoàn toàn so với phiên bản của PC hay Playstaytion. Final Fantasy 7 đã đạt được 8,5 điểm trong bảng xếp hạng game cho điện thoại trên các tạp chí game tháng này. nhac hay nhat
Link tải game ở dưới này bạn nhé!

Tải ngay game Final Fantasy
Tải game Devil May Cry
Tải game Đua Xe 3D

Lực lượng đen tối khuấy động, đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, điều đó cũng làm cho những người anh hùng vĩ đại đứng lên cùng nhau đâu tranh chống lại đại ma đầu Hắc Ám. Các anh hùng là luôn luôn sẵn sàng cho những thử thách sắp tới và nhanh chóng đứng dậy chống lại một Threat Shiva nguyên thủy. Trong bản Final Fantast 7 đã được cải tiến nhiều hơn về chất lượng hình ảnh cũng như hệ thống âm anh. Cùng với thể loại game 3D camera xoay quanh 360 độ bạn cũng có thể nghe rõ từng tiếng kiếm chém vang, hơi thở của các nhân vật bởi hệ thống Audio 9.0 trong game Final Fantasy.
Tải game miễn phí cho điện thoại
tải game final fantasy
Hình ảnh đại mà đầu Hác Ám
Đi cùng với đồ họa đẹp chính là hệ thống các Skill(kỹ năng) trong Final Fantasy cũng là điểm nhấn mạnh trong lần ra mắt lần này. Nó đang thực sự gây bão trong cộng đồng game offline android thế giới. Dung lượng game cũng không quá nặng nên đỏi cấu hình điện thoại của bạn không quá cao điều quan trọng là dùng hệ điều hành Android. Còn một điều khá thú vị trong phiên bản này là khả năng kết nối chơi LAN bằng sóng Bluetooth vậy hãy giới thiệu đến bạn bè của bạn cùng chơi nhé!

Chủ đề cùng chuyên mục :