Hack Avatar 258 là phiên bản Game Avatar online đã Mới Nhất fix lỗi lag khi chơi tại các thành phố trong game. Ngoài chức năng vá lỗi này ra thì có cập nhật một số tính năng mới. Các bạn có thể tải về điện thoại bằng liên kết dưới đây, hoàn toàn miễn phí.

Game avatar phiên bản 258 vừa chính thức ra mắt, vào đây để tải ngay phiên bản avatar 258 wapvip pro auto đốt pháo, auto câu cá, chuyển map, smart farm, anh-việt, auto kim cương được mod bởi wapvip pro
Hack Avartar 258 auto farm auto đốt pháo là một trong những tính năng mod vô cùng mới và làm điên đảo cả cộng đồng game avatar, nhanh tay tải về máy phiên bản này để trải nghiệm nào.
Ngoài tính năng nổi bật là auto đốt pháo thì phiên bản này còn mang theo những tính năng hay như Auto Farm, Auto Câu Cá, Auto Trả Lời Anh-Việt Siêu Mượt, Auto Cảm Xúc, Auto Chat, Auto Kiss, Auto UP Ngọc, Auto Bán Ngọc, Auto Chơi Kim Cương.
Mô hình giải trí cực kỳ hot và hấp dẫn như: dạo công viên, mua sắm quần áo, chăn nuôi, đánh bài, coi bói... avatar 258 còn là nơi trú ngụ cho các game thủ muốn tìm kiếm một người tâm sự hay trò chuyện. Bạn có thể lập gia đình, kết hôn sinh con và xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc
+ Auto chăm sóc cây trồng
+ Tự động tưới nước, diệt sâu – cỏ
+ Đến giờ thu hoạch sẽ tự động thu hoạch
+ Auto chăm sóc vật nuôi
+Tự động cho ăn, chữa bệnh
+ Đối với Cá và Heo khi gần đến giờ bán sẽ tự bơm thuốc bổ đầy HP rùi bán, bán xong tự mua lại những con vừa bán
+ Đối với Gà – Vịt – Bò gần đến giờ đẻ trứng, cho sữa sẽ bơm đầy HP rùi thu hoạch trứng, sữa.
+ Tự động mua vật phẩm, hạt giống nếu thiếu

Nguồn: http://yeugame.us/tai-hack-avatar-25...va-va-android/