Có bao giờ bạn cảm thấy căn phòng khách của mình quá cổ hủ, nhìn chúng rất nhàn chán, đã bao giờ bạn thấy căn phòng ngủ của mình không có gì nổi bật ? Bạn muốn thay đổi chúng nhưng lại không biết cách ? Hãy đến với Thịnh Phát, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhữn bộ ghế sofa góc giúp thay đổi căn phòng khách hoặc những chiếc sofa giường làm thay đổi không gian phòng ngủ.
Với thế mạnh giúp bạn biến đổi không gian quen thuộc trở nên ấn tượng tránh nhàm chán cũng như để đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Dự đoán các sản phẩm sofa của Thịnh Phát sẽ sẽ bùng nổ ra thị trường theo nhiều cách nữa.



Là một trong những dòng sản phẩm là tinh hoa từ sự kết hợp nét hiện đại quý phái của những đường nét cong của thành ghế, chi tiết rút của đệm đến từ phong cách mới lạ độc đáo châu Âu với màu nhung đen huyền bí của châu Á. Thật là cực kì tuyệt vời khi đặt chiếc sofa này vào một không gian, biến những căn phòng khách của bạn trở nên thời thượng mô phỏng phong cách quý tộc.

- Về chất liệu vải nỉ, nhung, da cao cấp phủ lớp nhung mềm mại tạo trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng khiến bạn dễ chịu hơn
- Đế, vật liệu làm chân ghế: gỗ tự nhiên hoặc chân innox tùy chọn
- Kích thước: 2600 x 1500 x 600
- Ghế đơn: 50cm x 50cm
- Giá: dao động từ 6- > 8 triệu
Bảo hành 5 năm đến 7 năm

Lưu ý: Các kích thước, giá cả tùy vào bạn chọn.

Để có thể đặt hàng, đồng thời nhận những ưu đãi lớn, ưu đãi bất ngờ cũng như những đãi ngộ ha61o dẫn tại Công ty nội thất Thịnh Phát chúng tôi hãy alo ngay nhé.. Ngoài ra Khách hàng sẽ được tặng gối tựa kèm theo và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh nữa đó



Nào đừng chần chừ nữa hãy liên hệ ngay để chọn ghế và sử dụng các dịch vụ về boc ghe sofa của chúng tôi nào.

NỘI THẤT THỊNH PHÁT
Tư vấn bán hàng :0974.565.779
710 -Điện Biên Phủ - Phường 10 - Quận 10 - HCM