Quán cafe là điều không thể thiếu ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Mọi người luôn mong muốn tìm một không gian quán cafe thích hợp với tâm trạng của mình để gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn tâm hồn.
Dưới đây là những quán cafe có phong cách thiết kế nội thất đẹp nhất trên thế giới

Nội thất quán cafe Starbucks
Đây là một quán cafe Starbucks. Như trong trường hợp của tất cả các cửa hàng của Starbucks khác, các thiết kế của nơi cũng nhằm tôn vinh phong cách kiến ​​trúc địa phương. Nó có phong cách thiết kế chung là sàn bê tông và đồ nội thất vải nhung với các bức rèm. Nội thất là sự pha trộn của những bức tường bằng gỗ và đồ nội thất cổ và kết quả là một bầu không khí ấm áp và thoải mái cho những thực khách tới đây thưởng thức.

Thiết kế quán cafe Tully
Quán cafe Tully là một phần của một khách sạn xinh đẹp từ Kagoshima, Nhật Bản. Nó nằm trên tầng đầu tiên và nó đã được nâng cấp lai với phần nội thất hiện đại. Nó có tính năng vô cùng nổi bật và riêng biệt với bộ bàn ghế thanh lịch, mặc dù được đặt rất gần nhau, vẫn cung cấp sự riêng tư cho mỗi khách riêng biệt. Đó là một phong cách thiết kế hiện đại được khuyến khích tạo sự tôn trọng sự thân mật của khách hàng.

Thiết kế quán cafe Cribbar
Đây là quán cafe Cribbar từ Newquay, Cornwall. Nó có tên từ thị trấn; và được thiết kế nội thất theo chủ đề về lướt sóng. Mặc dù tất cả mọi thứ bằng trong quán cafe này đều được thiết kế trang trí liên quan đến lướt sóng, nhưng các nhà thiết kế vẫn tạo ra nét riêng biệt cho nó. Không gian quán cafe nơi đây không phải là một không gian khép kín hoàn toàn. Nội thất của nó là đơn giản nhưng thông qua việc sử dụng đèn LED trong trần nhà sẽ thay đổi hoàn toàn bầu không khí của quán cafe.


Thiết kế quán cafe nhà hàng đơn giản Coutume
Quán cà phê đáng yêu này đến từ Paris, Pháp. Nó được thiết kế bởi dựa trên phòng thu kiến trúc CUT và nó được gọi là quán cafe Coutume. Nó thực sự là một sự kết hợp giữa một roastery và một quán cà phê và ở đấy khách hàng cũng sẽ được phục vụ những món ăn khá hấp dẫn và ngon miệng. Phong cách thiết kế quán cafe này cũng mang nét khác đặc trưng của với trần nhà cao, các khối hình khuôn, cột và một cửa hàng cũ.

Thiết kế quán cafe Foam
Cafè Foam được thiết kế bởi Note Studio và được tìm thấy ở Stockholm. Đó là một quán cà phê sẽ khiến cho mọi người ngạc nhiên với một thiết kế đầy màu sắc. Các kiến trúc sư và nhà thiết kế đã cố gắng tạo sự phấn khích với phong cách cao bồi Tây Ban Nha. Với cách sử dụng rèm cửa màu đỏ và các yếu tố màu sắc đậm.
Phong cách thiết kế nội thất quán cafe với những nét độc đáo và mới lạ từ khắp nơi trên thế giới. Đây được coi là những quán cafe có phong cách thiết kế đẹp kết hợp cổ đại và nét đương đại.
Hãy làm cho quán cafe của bạn thật nội bật giữa không gian muôn màu sắc giữa thành phố nhộn nhịp này nhé.