Được thiết kế dành cho những phòng bếp rộng và thoáng trong các biệt thự phong cách hiện đại, mẫu tủ bếp Laminate kèm bàn đảo cho biệt thự với màu vân gỗ đảm bảo cả về tiện nghi đầy đủ và vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Đây là mẫu tủ bếp Laminate góc cạnh, không chiếm quá nhiều diện tích phòng bếp, cùng ngăn kéo và tay nắm được thiết kế đơn giản, kích cỡ trung bình tạo cảm giác chắc chắn. Màu vân gỗ vàng sáng kẻ ngang mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, đồng thời tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn bếp. Bàn đảo bếp cỡ lớn kết hợp với bàn ăn màu trắng tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và giúp tổng thể nội thất phòng bếp trở nên hài hòa cả về màu sắc và bố cục.


Tủ bếp Laminate kèm bàn đảo sử dụng 100% chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất dưới quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu, có khả năng chịu lực tốt, chống ẩm mốc mối mọt, có thể làm sạch một cách dễ dàng. Đặc biệt, loại chất liệu này có khả năng chống cháy và chống xước cao, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Mẫu tủ bếp Laminate sang trọng và hiện đại của Tủ bếp Sky được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, dưới dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đến từng chi tiết nhỏ, giá thành hợp lý, vì lợi ích người tiêu dùng.

Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viễn.

Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Tủ bếp Sky chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Chi tiết về các mẫu tủ bếp laminate xin quý khách kham khảo tại: http://tubepsky.com/tu-bep-laminate/