Trong các bài viết trước chúng tôi đã đưa ra các mẫu thiết kế sàn gỗ công nghiệp dành cho biệt thự, cho thiết kế nội thất chung cư. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn đọc những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp cho văn phòng.

1.Vì sao sàn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong khu văn phòng

-Trong nội thất văn phòng thường chọn lựa sàn gỗ công nghiệp vì chúng có chất lượng tốt, đảm bảo được tính thẩm mỹ và có độ bền cao. Với công nghệ sản xuất tiên tiếng, sàn gỗ công nghiệp có bề mặt chịu nước, chịu nhiệt và các va đập bên ngoài rất lớn.

Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong khu văn phòng

– Giá thành rẻ:

Khác với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí khi thiết kế và xây dựng văn phòng. Trên thị trường, mức giá sàn gỗ công nghiệp thường dao động ở mức trung bình từ 200.000 – 550.000 đồng/m2. So với sàn gỗ tự nhiên, sản phẩm rẻ nhất cũng đã ở mức 550.000 đồng/m2. Điều ưu việt hơn là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khắc phục được nhiều nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên, sản phẩm chất lượng khá ổn. Đây là một trong những lý do chính mà sàn gỗ công nghiệp có mặt ở các văn phòng công ty.

-Thi công và lắp đặt sàn gỗ dễ dàng

Khác với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ này được trang bị hèm khóa hiện đại theo công nghệ tiên tiến. Không cần sử dụng keo dán mà bạn vẫn có thể lắp đặt và sở hữu mặt sàn vững chắc, ổn định. Dựa vào những đặc điểm này mà sàn gỗ công nghiệp rất dễ lắp đặt. Chúng ta có thể tháo dỡ, sửa chữa, di chuyển mặt sàn một cách dễ dàng. Đây chính là điểm khác biệt và là ưu điểm vượt trội hơn so với mặt sàn gỗ tự nhiên. Nếu sàn gỗ tự nhiên nhà bạn không may bị hỏng, bạn sẽ rất tốn rất nhiều thời gian và công sức để tháo dỡ toàn bộ bề mặt sàn và thay mới. Với loại sàn gỗ công nghiệp, điều này sẽ rất dễ dàng. Chỉ cần tháo một vài tấm ván sàn ở vị trí bị hỏng thay thế. Vừa tiết kiệm kinh phí vừa tiết kiệm thời gian, vậy thì tại sao sàn gỗ công nghiệp không phải là ứng cử viên sáng giá cho các mẫu nội thất văn phòng?

-Tính thẩm mỹ

Loại sàn gỗ này không những đảm bảo độ bền chắc, kéo dài thời gian sử dụng, ưu việt trong lắp đặt so với sàn gỗ tự nhiên mà nó còn đa dạng về màu sắc, đạt tính thẩm mỹ cao. Việc đa dạng về màu sắc, mẫu mã nên rất phù hợp với thiết kế nội thất văn phòng khác nhau, từ văn phòng cỡ nhỏ đến các văn phòng sang trọng cỡ lớn.

-Không độc hại, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Sàn gỗ công nghiệp trước khi tới tay người sử dụng đều phải vượt qua quá trình kiểm nghiệm về chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Vì vậy, không chỉ đảm bảo an toàn mà tránh những tác dụng gây hại cho người sử dụng. Các chỉ số mức độc hại E0, E1 của sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường rất thấp, hoàn toàn không độc hại cho môi trường. Trong môi trường làm việc, vấn đề này rất được coi trọng vì nó ảnh hưởng đến chất lượng công việc, sức khỏe của người lao động.

Nguồn: http://thietkenoithat3s.com/kien-thu...van-phong.html