Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc trang trí lại căn phòng với nền gạch đã quá cũ kỹ, bị bong tróc, ... cùng với đó là những đường keo chà ron đã ngã màu hoặc bị rêu mốc, ...
Với những người chưa biết đến keo dán gạch thì việc sửa sang nhà cửa đối với họ rất khó khăn và gặp nhiều tình huống khó xử lý như: phải đập bỏ nền gạch cũ, chống bụi bẩn cho các phòng còn lại để khỏi bị ảnh hưởng sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Keo dán gạch C2-402 có các tính năng nổi bật như: có độ chịu lực cao nhằm tăng độ liên kết giữa gạch và nền, chống thấm, chống bám rêu, cách nhiệt, .... sẽ giúp bạn cải thiện được thời gian thi công và trang trí căn phòng đẹp hơn trong thời gian sớm nhất.


Ngoài ra để có cần phòng đẹp và càng tăng độ bền giữa các viên gạch hoặc tăng độ thẩm mỹ hơn cho các nền hoặc tường mà đã được lát gạch thì cần tới keo chà ron super Gritone.

Để biết được sử dụng loại keo dán gạch hay keo chà ron phù hợp với các loại gạch mà bạn sử dụng trang trí nhà cửa thì hãy liên hệ (08) 39750529 - 39743307 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.