Game Chiến Cơ Huyền thoại là một game online với thể loại bắn máy bay cực kỳ hay sẽ tái hiện lại những trận đánh nảy lửa do hãng Garena phát hành.
Có thể nói, Chiến cơ huyền thoại cho android sẽ tạo cho người chơi một cảm giác khá là gây cấn khi vừa phải tiêu diệt kẻ thù mà còn phải tránh né những viên đạn mà kẻ thù bắn xuống để không bị tiêu diệt.

Tựa truyện chiến cơ huyền thoại online kể về cuộc chiến trong giải ngân hà năm 2025 khi con người đã đủ công nghệ để làm chủ không gian với giao lưu với người ngoài hành tinh. Nhưng thật không may khi con người phải chống lại những Binh Đoàn Bóng Tối với một sức mạnh có thể phá huỷ hoàn toàn trái đất.
Nhiệm vụ trong game của bạn là phải chỉ huy con tàu vũ trụ đi tiêu diệt kẻ thù trong giải ngân hà 12 cung hoàng đạo với từng kẻ địch hùng mạnh khác nhau.
Về đồ hoạ thì nhờ có sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế nên khi bạn Tải game chiến cơ huyền thoại sẽ rất là bất ngờ lắm đó kèm theo một chất lượng âm thanh gây cấn khi chơi muốn rụng cả tim luôn nhé.
Trong game chiến cơ huyền thoại bạn sẽ trải qua hơn 300 màng chơi khác nhau và cũng có thể kiêu gọi đồng đội hỗ trợ khi gặp phải những tên cường địch.
Dung lượng để bạn tải chiến cơ huyền thoại khá là nhẹ chỉ 18MB và tương thích thầu hết các dòng máy chạy android 2.3 trở lên.

Chủ đề cùng chuyên mục :