GoMobi là tựa game mậu binh online đầu tiên tại Việt Nam do hãng Ongame phát hành với lượng thành viên đông đảo. Không giống với Tiến Lên Miền Nam hay Phỏm trong iWin, GoMobi Online là game xếp bài lá vô cùng đơn giản và thú vị, mỗi người chơi sẽ được chia 13 lá bài và suy nghĩ sắp sao cho thật logic thành 3 chi gồm chi đầu và chia giữa (mỗi chi có 5 lá bài) và chi cuối (3 lá bài) sao cho chi trước mạnh hơn chi sau.
Game có đồ họa rất mượt mà, hơn nữa lại có thể chơi trên đa nền tảng hiên bản Gomobi Mini GDL X2 Auto Click này đã cho dù đã GDL hết cỡ nhưng các dòng s40 kiểu RAM kém như 2700, 2730, x2-00, 6300... Vẫn Ứng Dụng Sai không thể chơi các bản x2 được, bản nào cũng như vậy thôi nên các máy mình đã nói trên đừng mất công tìm kiếm không chơi được đâu.Còn các máy 3110c, x2-01, 2690, và các dòng máy Asha

Và bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi như nhận Gold mỗi ngày, phần thưởng thăng cấp…
Hack Game Gomobi mini auto click giảm dung lượng gdl max giúp tránh cho các máy có cấu hình ram thấp không ứng dụng sai khi đangchơi, đã mod x2 giúp chuyển xèng, up ngọc huyền bí và cày kim cương xanh cực kỳ nhanh chóng. Khá hữu ích phải không là một game thủ avatar thì đừng bỏ qua bản ongame mini hack auto click và mod x2 này nhé !

Nguồn: http://yeugame.us/tai-game-gomobi-crack-cho-java/

Chủ đề cùng chuyên mục :